Giải chạy việt dã PVCFC RUN 2017

09:10 | 24/04/2017

1,008 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/4, tại Khu nhà ở CBNV Khí - Điện - Đạm Cà Mau (TP Cà Mau) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải chạy việt dã PVCFC RUN 2017. Chương trình do Đoàn Thanh niên Công ty CP Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp với Câu lạc bộ chạy - đi bộ tổ chức.

Dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Đức Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Bùi Minh Tiến - Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; lãnh đạo các phòng ban PVCFC; cùng sự hiện diện của cán bộ nhân viên các đơn vị PVCFC, PVGas CM, PVcomBank, Đại học Bình Dương, PVPower CM…

giai chay viet da pvcfc run 2017
Giải chạy việt dã PVCFC RUN 2017

Ông Bùi Minh Tiến chia sẻ: Nỗ lực phát triển song song và cân bằng tất cả các khía cạnh thể chất, tình cảm, trí tuệ, tinh thần chính là chìa khóa để mỗi người phát huy tốt nhất nội lực bên trong mình (trích lời Stephen R. Covey - tác giả quyển sách “7 thói quen thành đạt”). Trong đó, tầm quan trọng của thói quen thứ 7 - “làm mới bản thân” chính là nền tảng để phát huy sự sáng tạo, cống hiến của mỗi cá nhân hướng đến những mục tiêu xa hơn; cùng nhau đưa PVCFC đạt được những thành tựu mới.

"Với mục tiêu “Làm mới bản thân” trên phương diện về thể chất, các phong trào rèn luyện sức khỏe do Đoàn Thanh niên PVCFC tổ chức đã bước đầu gặt hái được nhiều kết quả tích cực, hướng tập thể CBNV đến với những chế độ tập luyện thể dục thể thao khoa học nhằm duy trì sức khỏe tốt, nâng cao năng suất lao động. Giải chạy việt dã PVCFC RUN 2017 là một trong những chương trình rèn luyện thiết thực và bổ ích", ông Bùi Minh Tiến nhấn mạnh.

giai chay viet da pvcfc run 2017
Tổng giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến phát biểu tại lễ khai mạc

Với mục tiêu khuyến khích 100% cán bộ công nhân viên cùng người thân tham gia thi đua, rèn luyện sức khỏe bằng nhiều hình thức khác nhau, đây là năm đầu tiên PVCFC tổ chức thi chạy việt dã song cuộc thi đã thu hút 285 VĐV (17 VĐV nữ) đến từ các đơn vị PVCFC, PVGas CM, PVcomBank, Đại học Bình Dương, PVPower CM…

Bên cạnh cuộc thi chạy, nhiều gia đình cán bộ nhân viên có các thành viên lớn tuổi hoặc các em nhỏ cũng tham gia nhiệt tình các hoạt động tập thể khác như thi plank (động tác tập cơ hông), thi chống đẩy… Với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ nhân viên đến từ nhiều đơn vị, cuộc thi đã gặt hái được thành công trong việc lan tỏa ý nghĩa, khơi dậy tinh thần rèn luyện sức khỏe và thắt chặt tình đoàn kết trong tập thể ngành Dầu khí.

giai chay viet da pvcfc run 2017

Lãnh đạo PVCFC tích cực tham gia giải

giai chay viet da pvcfc run 2017

Tổng giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến trao giải cho các cá nhân

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status