Công đoàn Dầu khí Việt Nam

Giữ vững niềm tin vì sự phát triển của Tập đoàn

15:32 | 12/09/2017

713 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã đưa ra lời kêu gọi CBCNV-LĐ phát huy truyền thống, giữ vững niềm tin, cống hiến hết mình, vì sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Tập thể lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, công nhân viên ngành Dầu khí Việt Nam qua các thời kỳ đã cống hiến không mệt mỏi, vượt qua muôn vàn gian khó để thực hiện mong ước của Bác Hồ là Việt Nam có ngành công nghiệp dầu khí hùng mạnh.

giu vung niem tin vi su phat trien cua tap doan

Lời kêu gọi của CĐ DKVN nhấn mạnh: “Trong suốt 42 năm qua, tập thể CBCNV-LĐ Dầu khí đã vượt qua mọi khó khăn cống hiến hết mình, lao động giỏi, lao động sáng tạo vì sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Với những cống hiến quan trọng đó, Tập đoàn đã phát triển không ngừng, khẳng định vị trí, vai trò quan trọng là tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong 8 tháng năm 2017, tổng doanh thu toàn Tập đoàn vượt 14% so với kế hoạch 8 tháng và bằng 73% kế hoạch năm. Nộp ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn vượt 19% so với kế hoạch 8 tháng và bằng 81% kế hoạch năm. Tập đoàn đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, đã đóng góp vào tăng trưởng GDP và ngân sách quốc gia.

Tuy nhiên, Tập đoàn và CBCNV-LĐ Dầu khí đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Đặc biệt, những diễn biến bất thường, ảnh hưởng lớn đến uy tín và thương hiệu của Tập đoàn đang tác động sâu sắc đến tâm tư, tình cảm của cán bộ, đảng viên và NLĐ Dầu khí.

Trước tình hình trên, CĐ DKVN kêu gọi toàn thể đội ngũ CBCNV-LĐ, hơn lúc nào hết, phát huy mạnh mẽ bản lĩnh, truyền thống tốt đẹp của người Dầu khí, thắt chặt tình đoàn kết, chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, lao động hết mình vì sự phát triển ổn định, bền vững của Tập đoàn. Đề nghị các công đoàn trực thuộc tăng cường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của CBCNV-LĐ, làm tốt công tác tư tưởng, động viên khích lệ kịp thời, phát huy mạnh mẽ tinh thần lao động sáng tạo của NLĐ, tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị và Tập đoàn, tăng cường bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của đoàn viên, NLĐ; quán triệt sâu sắc những chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn đến toàn thể cán bộ, đảng viên, NLĐ Dầu khí”.

Có thể nói, bản lĩnh và trí tuệ của NLĐ Dầu khí chưa bao giờ lung lay trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chính vì vậy, trong giai đoạn đầy thách thức này, toàn Tập đoàn vẫn chung sức, đồng lòng giữ vững nhịp độ sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, các khó khăn, vướng mắc của Tập đoàn và các đơn vị đang từng bước được tháo gỡ. Cùng với đó, trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, ngành Dầu khí Việt Nam đã từng vượt qua muôn vàn gian khổ; khó khăn có thể tác động đến tâm tư tình cảm, nhưng ý chí của người Dầu khí luôn vững vàng. Điều này đã trở thành truyền thống, thành giá trị cốt lõi của Văn hóa Dầu khí.

P.V

DMCA.com Protection Status