Hành trình về nguồn của Đoàn Thanh niên PTSC G&S

13:41 | 20/10/2017

1,259 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện tư tưởng, đạo đức cách mạng cho cán bộ đoàn viên, thanh niên, vừa qua Văn phòng Đảng ủy Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S) đã tổ chức chương trình về nguồn, tọa đàm và an sinh xã hội tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và tỉnh Lâm Đồng.  

Trong chương trình, Đại diện Đảng ủy và hơn 20 cán bộ đoàn viên, thanh niên công ty đã đến thăm viếng Di tích lịch sử cách mạng Đoàn tàu Không số và Đường Hồ Chí Minh trên biển tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Hành trình nhằm giúp các đoàn viên, thanh niên tìm hiểu sâu hơn một thời kỳ lịch sử hào hùng, đấu tranh gian khổ giành độc lập dân tộc gắn liền với con đường huyền thoại này.

hanh trinh ve nguon cua doan thanh nien ptsc gs
Đoàn đến thăm viếng Di tích lịch sử cách mạng Đường Hồ Chí Minh trên biển

Tại hội trường khu du lịch Làng Cù Lần, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề “Nâng cao bản lĩnh chính trị của đoàn viên, thanh niên đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của công ty giai đoạn 2017 – 2020”. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí cởi mở và sôi nổi. Tại đây, các cán bộ đoàn viên, thanh niên đã trao đổi tâm tư, nguyện vọng cũng như đưa ra các câu hỏi thảo luận với Đại diện Đảng ủy và Ban Giám đốc Công ty. Qua đó tạo động lực cho cán bộ đoàn viên, thanh niên, rèn luyện bản lĩnh, chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

hanh trinh ve nguon cua doan thanh nien ptsc gs
Thăm Mái ấm Nhân đạo, xã Tà Nung, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Tiếp nối chương trình, Đoàn đã đến thăm Mái ấm Nhân đạo, xã Tà Nung, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đây là nơi nuôi dưỡng trẻ mồ côi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, là con của người dân tộc thiểu số trên khắp địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Tại đây, ông Trương Tuấn Nghĩa – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc PTSC G&S đã đại diện công ty trao tặng cho mái ấm hơn 20 triệu đồng tiền mặt và 10 thùng quần áo, vật dụng; các bạn đoàn viên, thanh niên công ty cũng tổ chức vui chơi với các bé, đem đến cho các em những giờ phút thật vui tươi, hạnh phúc.

Chương trình về nguồn của PTSC G&S đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho mỗi thành viên trong Đoàn, góp phần khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và cũng là dịp để các đoàn viên, thanh niên giao lưu học hỏi, xây dựng tình đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và thể hiện tình cảm và trách nhiệm của công ty với cộng đồng.

Nguyễn Minh Long

DMCA.com Protection Status