Tổng giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến

Hệ thống quản trị không ngừng được cập nhật

09:00 | 02/01/2018

677 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chỉ sau 6 năm thành lập, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Thương hiệu Đạm Cà Mau) đã khẳng định vị thế trên thị trường phân bón nội địa và vươn ra quốc tế, đóng góp tích cực vào việc phát triển nông nghiệp bền vững. Với đội ngũ nghiên cứu và các chuyên gia cố vấn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, Đạm Cà Mau đã định hình vai trò là nhà cung cấp các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao cho cây trồng đem lại lợi ích cho bà con nông dân.   
he thong quan tri khong ngung duoc cap nhat

Để thực hiện tốt sứ mệnh của mình trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng quyết liệt, ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo Đạm Cà Mau đã rất chú trọng đầu tư vào công tác quản trị doanh nghiệp. Bằng việc áp dụng các công cụ quản trị hiện đại vào hoạt động sản xuất kinh doanh, Đạm Cà Mau đã từng bước nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, tạo ra các giá trị mới cho sản phẩm của công ty ở trong nước và quốc tế. Qua quá trình nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp quản trị tiên tiến, Đạm Cà Mau hiện đã vận hành ổn định hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP SAP) và quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế COSO. Bên cạnh đó, Đạm Cà Mau còn đầu tư nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng đội ngũ lao động có Tâm - Tầm - Tài bằng cách tăng cường các hoạt động đào tạo, huấn luyện (coaching) phát triển nhân tài cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Gần đây nhất là việc ký kết hợp tác chiến lược với Viettel về ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Đạm Cà Mau là một trong những bước đi khẳng định quyết tâm đổi mới của ban lãnh đạo Đạm Cà Mau để hướng tới sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp, nâng cao hơn nữa hiệu quả quản trị doanh nghiệp.

he thong quan tri khong ngung duoc cap nhat

Trong bối cảnh thế giới vừa phẳng, vừa nhanh, vừa siêu cạnh tranh do tác động của các cuộc cách mạng công nghệ, đặc biệt là cách mạng công nghiệp 4.0 ban lãnh đạo Đạm Cà Mau xác định vấn đề đổi mới tư duy, nâng cao hiệu quả công tác quản trị để cạnh tranh hơn nữa là vấn đề tất yếu để tồn tại và phát triển ổn định, lâu dài.

Và sự tăng trưởng, phát triển vững chắc của Đạm Cà Mau trong những năm qua, cũng như nỗ lực bứt phá trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong những tháng đầu năm 2017 là minh chứng sống động nhất cho hiệu quả của hệ thống quản trị không ngừng được cập nhật, phát huy sự sáng tạo của các cá thể trong doanh nghiệp ở Đạm Cà Mau. Công ty cũng đang không ngừng nỗ lực, từng bước đổi mới để nắm bắt những vận hội mới cũng như đối mặt với các thách thức luôn chực chờ ở phía trước.

Mai Phương

DMCA.com Protection Status