Học bổng Đạm Cà Mau tiếp sức cho sinh viên nông nghiệp

14:46 | 02/10/2018

309 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 30/9, nhân dịp khai giảng năm học mới tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã trao 30 suất học bổng Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng tiếp sức sinh viên nông nghiệp đến trường.  
hoc bong dam ca mau tiep suc cho sinh vien nong nghiepĐạm Cà Mau trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Quy Nhơn
hoc bong dam ca mau tiep suc cho sinh vien nong nghiepĐạm Cà Mau khởi động học bổng 2 tỷ đồng năm học 2018 - 2019
hoc bong dam ca mau tiep suc cho sinh vien nong nghiepPVCFC trao học bổng cho học sinh trên địa bàn tỉnh Cà Mau

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Minh Tiến – Chủ tịch HĐQT PVCFC thay mặt Đạm Cà Mau gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Học viên Nông nghiệp Việt Nam đã tạo điều kiện để Đạm Cà Mau tiếp tục đồng hành năm thứ 6 liên tiếp với sinh viên nông nghiệp để nâng cao tri thức, góp phần vào sự phát triển nông nghiệp nước nhà: “Trong quá trình sản xuất kinh doanh, Đạm Cà Mau đã nhìn thấy những ước mơ, những khao khát mãnh liệt, cháy bỏng được học tập để đổi đời của các em nhưng vì mưu sinh phải gác lại ước mơ, hoài bão…”

hoc bong dam ca mau tiep suc cho sinh vien nong nghiep
Ông Bùi Minh Tiến - Chủ tịch HĐQT PVCFC trao học bổng cho các em sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Đạm Cà Mau tròn 7 tuổi thì Quỹ học bổng “Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng” cũng đã tròn 6 năm với 3.500 suất học bổng trao đi, tương đương 12 tỷ đồng được trao tay trên mọi miền đất nước.

Quỹ học bổng này được Đạm Cà Mau chú trọng cả chiều rộng và chiều sâu, không chỉ san sẻ khó khăn với cộng đồng mà còn là mong muốn đầu tư nguồn nhân lực nông nghiệp cho nước nhà nói chung và Đạm Cà Mau nói riêng khi những cá nhân được trao học bổng chính là những tiềm năng Đạm Cà Mau sàng lọc, hướng đến và góp một phần nhỏ phát triển nông nghiệp bền vững.

Đạm Cà Mau mong muốn các em sinh viên xuất sắc sẽ tiếp tục nuôi dưỡng hoài bão, phát huy truyền thống hiếu học, đồng thời trang bị cho mình những tri thức cần thiết để phát triển bản thân, đóng góp, xây dựng nông nghiệp Việt Nam.

hoc bong dam ca mau tiep suc cho sinh vien nong nghiep
Ông Bùi Minh Tiến trao học bổng cho Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Năm học 2018 – 2019, Đạm Cà Mau tài trợ học bổng tại 5 trường đại học lớn trong cả nước với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng. Riêng Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đạm Cà Mau trao tặng 30 suất, mỗi suất trị giá 7 triệu đồng để các em trang trải học phí đầu năm học mới.

P.V

DMCA.com Protection Status