Hội CCB PVI thăm, tặng quà hội viên mắc bệnh hiểm nghèo

14:01 | 15/07/2017

783 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), vừa qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty cổ phần PVI (Hội CCB PVI) đã đến thăm hỏi đồng chí Đỗ Hồng Trường, nguyên Phó Chủ tịch Hội CCB PVI mắc bệnh hiểm nghèo, đang trong giai đoạn điều trị.  

Chủ tịch Hội CCB PVI Đặng Văn Lanh cùng các đồng chí hội viên chi hội CCB PVI Vũng Tàu đã tới thăm hỏi, tặng quà CCB Đỗ Hồng Trường tại nhà riêng.

hoi ccb pvi tham tang qua hoi vien mac benh hiem ngheo
Hội CCB PVI thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho CCB Đỗ Hồng Trường

Với tinh thần tương thân, tương ái truyền thống của ngành Dầu khí Việt Nam, phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ", Hội CCB PVI phát động hội viên đóng góp, cùng phối hợp với Hội CCB Tập đoàn đã chung tay hỗ trợ, giúp đỡ đồng chí Đỗ Hồng Trường có thêm nghị lực vươn lên chiến thắng bệnh tật, đồng thời có thêm kinh phí chi trả trong quá trình điều trị căn bệnh ung thư quái ác.

Thay mặt lãnh đạo Hội CCB Tập đoàn, Hội CCB PVI, đồng chí Đặng Văn Lanh đã thăm hỏi và động viên, chia sẻ, đồng thời tin tưởng đồng chí Đỗ Hồng Trường sẽ vượt qua được khó khăn, chiến thắng bệnh tật. Nhân chuyến thăm, đoàn đã trao số tiền 52 triệu đồng hỗ trợ cho đồng chí Đỗ Hồng Trường cùng với Bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam cho thành tích của đồng chí đối với công tác Hội CCB năm 2016.

Cảm động trước những tình cảm sâu sắc của Hội CCB Tập đoàn, Hội CCB PVI, đồng chí Trường hứa sẽ cố gắng vượt qua những khó khăn của bản thân, tích cực điều trị phục hồi sức khỏe để tiếp tục công việc đang thực hiện.

hoi ccb pvi tham tang qua hoi vien mac benh hiem ngheo
Hội CCB PVI trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ xây nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho CCB Đào Văn Quang

Tại tỉnh Phú Thọ, Hội CCB PVI cũng đã phối hợp với Hội CCB Tập đoàn trao kinh phí 50 triệu đồng hỗ trợ xây nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho CCB Đào Văn Quang tại Khu 16 (xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao). Được biết, CCB Đào Văn Quang từng tham gia quân tình nguyện Việt Nam tại Lào, hoàn cảnh gia đình thuộc hộ nghèo của xã, đặc biệt khó khăn hơn khi căn nhà gia đình ông đang ở vừa qua bị cháy rụi cùng toàn bộ tài sản.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Đặng Văn Lanh bày tỏ: “Chúng tôi mãi mãi biết ơn công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Mỗi cán bộ, công nhân viên ngành Dầu khí, Hội CCB PVI luôn coi việc chăm sóc thương - bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng là bổn phận và trách nhiệm cao cả, để báo đáp những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đồng chí, đồng bào trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Đây là hoạt động vô cùng thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tấm lòng của cán bộ, nhân viên PVN tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng, thống nhất đất nước”.

N.H

DMCA.com Protection Status