Hội Cựu chiến binh PVN thăm, tặng quà Tết tại Phú Thọ, Hà Giang

06:00 | 05/02/2017

1,345 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017, Hội Cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) đã tổ chức tri ân thăm hỏi, tặng quà Tết các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ và các gia đình CCB có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Giang.  

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Vũ Công Trình, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên Ban Chấp hành, Chánh văn phòng Hội CCB Tập đoàn.

hoi cuu chien binh pvn tham tang qua tet tai phu tho ha giang
Đoàn công tác Hội CCB Tập đoàn thăm hỏi, chúc tết các thương, bệnh binh tại tâm điều dưỡng tỉnh Phú Thọ.

Tại Phú Thọ, Hội CCB Tập đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Giám đốc trung tâm Vũ Doanh Nam cho biết: trung tâm được thành lập năm 1976, hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng 31 thương, bệnh binh nặng thuộc 6 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Ngoài nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng thương, bệnh binh, hàng năm trung tâm còn thực hiện tốt nhiệm vụ điều dưỡng luân phiên trên 3.000 người có công trên địa bàn tỉnh, là một trong số ít trung tâm điều dưỡng trên cả nước mà tất cả các thương, bệnh binh có gia đình cùng được sinh hoạt, ăn ở tại đây.

Thay mặt lãnh đạo Hội CCB Tập đoàn, đồng chí Vũ Công Trình, Phó Chủ tịch Hội đã gửi lời thăm hỏi tới các thương, bệnh binh một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thương, bệnh binh, anh hùng liệt sĩ qua các thời kỳ cách mạng và biểu dương cán bộ, nhân viên trung tâm đã có nhiều nỗ lực chăm sóc các thương, bệnh binh.

hoi cuu chien binh pvn tham tang qua tet tai phu tho ha giang
Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Vũ Công Trình trao quà cho các gia đình CCB xã Hùng An (huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

Đồng chí Vũ Công Trình chia sẻ: "Để ghi nhớ, tri ân công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với nước trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, những năm qua, đạo lý "đền ơn đáp nghĩa", "uống nước nhớ nguồn" luôn được coi trọng và đã trở thành truyền thống văn hóa, thành hoạt động thường xuyên của tập thể cán bộ, nhân viên người lao động Dầu khí".

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng món quà bằng hiện vật và 35 triệu đồng cho các thương binh, bệnh binh tại trung tâm.

Tại tỉnh Hà Giang, Hội CCB Tập đoàn cũng đã tổ chức thăm, chúc tết và tặng quà Hội CCB tỉnh Hà Giang; gia đình các đồng chí là thương, bệnh binh từng tham gia cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ tại xã Thuận Hóa (huyện Vị Xuyên), xã Hùng An (huyện Bắc Quang) tỉnh Hà Giang. Đoàn công tác cũng đã tới thắp hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ trong cuộc chiến đấu bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên (huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

hoi cuu chien binh pvn tham tang qua tet tai phu tho ha giang
Hội CCB Tập đoàn trao quà cho các gia đình CCB xã Thuận Hóa (huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status