Hội Cựu chiến binh PVPower “về nguồn” nhân ngày 27/7

14:10 | 28/07/2014

682 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, ngày 27/7, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower) đã tổ chức hoạt động “về nguồn” để tỏ lòng biết ơn tới các thương binh, liệt sĩ, những người đã đóng góp, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn công tác do đồng chí Lê Tự Hiểu, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh PVPower làm trưởng đoàn, cùng các CBCNV Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch, Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 đã đến thăm khu căn cứ cách mạng Minh Đạm và đến thăm, tặng quà cho các thương binh nặng tại Trung tâm Điều dưỡng huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đoàn Hội cựu chiến binh PVPower thăm hỏi các thương bệnh binh

Đồng chí Lê Tự Hiểu bảy tỏ: Chuyến đi là dịp để các hội viên Hội Cựu chiến binh và các CBCNV hiểu sâu hơn về căn cứ cách mạng Minh Đạm gắn với thời kỳ lịch sử oanh liệt của dân tộc; qua đó thể hiện sự thành kính, tri ân với những người có công với Tổ quốc.

Sau khi thăm hỏi và tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, Đoàn đã có buổi giao lưu văn nghệ sôi nổi với các đồng chí thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng huyện Đất Đỏ.

Những nụ cười trên môi người chiến sĩ năm xưa, những vòng tay ấm nồng, thắm tình đồng đội, còn có những ánh mắt ngấn lệ xúc động… đã để lại trong lòng những CBCNV tham gia chuyến đi những ấn tượng khó phai. Qua chuyến đi, các CBCNV hiểu sâu sắc hơn truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, càng cố gắng lao động, làm việc và phấn đấu vì mục tiêu chung.

PV

DMCA.com Protection Status