Công đoàn PV Drilling:

Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ II, khóa VI

07:00 | 18/01/2018

470 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/1 tại TP Vũng Tàu, Công đoàn Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) mở rộng lần thứ II, khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022.    

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Khạnh - Chủ tịch HĐQT PV Drilling; đồng chí Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn PV Drilling khóa VI và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên BCH, Ủy ban Kiểm tra, Trưởng các ban chuyên đề và Chủ tịch các Công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc.

Hội nghị là dịp để BCH Công đoàn PV Drilling triển khai các hoạt động toàn khóa và nhiệm vụ trọng tâm năm 2018, thảo luận thông qua quy chế hoạt động, quy chế tài chính công đoàn khóa VI và phân công nhiệm vụ ủy viên BCH, các ban chuyên đề khóa VI.

hoi nghi ban chap hanh mo rong lan thu ii khoa vi
Đồng chí Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn PV Drilling báo cáo kết quả Đại hội khóa VI

Thay mặt BCH Công đoàn PV Drilling, Chủ tịch Công đoàn Hồ Trọng Thoán trình bày báo cáo kết quả tổ chức Đại hội khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Báo cáo nêu rõ, trong bối cảnh khó khăn chung của ngành Dầu khí đã ảnh hưởng trực tiếp đến các đơn vị khối E&P và các đơn vị dịch vụ kỹ thuật, trong đó có PV Drilling, Ban Thường vụ, BCH Công đoàn PV Drilling khóa V đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở thành viên tập trung chăm lo cho người lao động, đồng thời tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022. Theo đó, ngày 24/11/2017, BCH Công đoàn PV Drilling đã tổ chức thành công Đại hội khóa VI, bầu BCH gồm 19 đồng chí, 5 đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, trong đó có 1 Chủ tịch, 2 Phó Chủ tịch và bầu Ủy ban Kiểm tra gồm 5 đồng chí và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Bám sát các kế hoạch sản xuất kinh doanh của PV Drilling trong năm 2018, Công đoàn PV Drilling sẽ phát động các phong trào thi đua vượt khó, lao động sáng tạo, thực hành tiết kiệm… đồng thời tập trung chăm lo cho đời sống người lao động, nhất là người lao động trong diện tạm hoãn hợp đồng, người lao động nghỉ chờ việc và có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo các chế độ chính sách được thực hiện đầy đủ, đúng theo quy định của pháp luật.

hoi nghi ban chap hanh mo rong lan thu ii khoa vi
Đồng chí Đỗ Văn Khạnh - Chủ tịch HĐQT PV Drilling phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT PV Drilling Đỗ Văn Khạnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hoạt động của tổ chức công đoàn trong việc chia sẻ khó khăn với Ban lãnh đạo Tổng công ty chăm lo cho người lao động trong những năm qua. BCH Công đoàn cùng các tổ chức đoàn thể cần tích cực hơn nữa, sát cánh với Ban lãnh đạo Tổng công ty chăm lo cho người lao động, đảm bảo công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, chia sẻ khó khăn với Tổng công ty.

hoi nghi ban chap hanh mo rong lan thu ii khoa vi
Đại biểu tham dự Hội nghị BCH mở rộng lần thứ II, khóa VI

Thay mặt BCH Công đoàn PV Drilling, đồng chí Hồ Trọng Thoán khẳng định, Công đoàn PV Drilling sẽ nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Dầu khí Việt Nam; tăng cường tinh thần đoàn kết, tập trung dân chủ để thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Công đoàn PV Drilling khóa VI cũng như góp phần vào sự phát triển bền vững của PV Drilling trong thời gian tới.

Huy Toàn

DMCA.com Protection Status