Hội nghị sinh hoạt CLB Giám đốc Dầu khí lần thứ nhất

09:35 | 11/03/2014

791 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 7/3, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã diễn ra Hội nghị sinh hoạt câu lạc bộ (CLB) Giám đốc Dầu khí lần thứ nhất năm 2014.

Đến tham dự Hội nghị có Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) Nguyễn Xuân Thắng, Phó Tổng giám đốc PVN Lê Minh Hồng; Chủ nhiệm CLB Giám đốc Dầu khí Vũ Quang Nam; Nguyên Tổng giám đốc PVN Trần Ngọc Cảnh; cùng các Tổng giám đốc, Giám đốc các doanh nghiệp dầu khí.

Thành viên HĐTV Nguyễn Xuân Thắng phát biểu tại Hội nghị

Mở đầu Hội nghị, Chủ nhiệm CLB Giám đốc dầu khí Vũ Quang Nam thông qua những công việc triển khai sau Đại hội CLB lần thứ nhất, công tác tổ chức, điều hành CLB và chương trình công tác năm 2014.

Hội nghị đã thảo luận những vấn đề liên quan đến báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh quý I/2014 của PVN và những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện kế hoạch năm 2014. Qua đó, các đại biểu tham dự Hội nghị góp ý, trao đổi về những tồn tại để cùng tìm ra hướng đi, giải pháp hiệu quả nhất cho sự phát triển chung của Tập đoàn.

Tổng giám đốc Vietsovpetro Từ Thành Nghĩa giới thiệu hoạt động của đơn vị

Dịp này, Ủy viên Chủ nhiệm CLB, Tổng giám đốc Vietsovpetro Từ Thành Nghĩa giới thiệu chung về tình hình hoạt động của Vietsovpetro trong những năm qua và những định hướng trong thời gian tới. Đồng thời trao đổi những kinh nghiệm, bước đi trong điều hành doanh nghiệp.

Thay mặt HĐTV PVN đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đánh giá cao vai trò của CLB Giám đốc Dầu khí, CLB là nơi để các Tổng giám đốc, Giám đốc các đơn vị trao đổi kinh nghiệm cũng như đề xuất những ý kiến xây dựng Tập đoàn nói chung và các đơn vị dầu khí nói riêng. Từ đó thể hiện sự đoàn kết giữa các doanh nghiệp dầu khí và thể hiện tinh thần trách nhiệm với sự phát triển chung của PVN.

Theo Ban chủ nhiệm CLB Giám đốc Dầu khí, Hội nghị sinh hoạt CLB Giám đốc Dầu khí sẽ tổ chức mỗi quý một lần. Dự kiến Hội nghị sinh hoạt CLB Giám đốc Dầu khí lần thứ hai sẽ được tổ chức vào tháng 6/2014, Hội nghị sẽ sinh hoạt chuyên đề “Về hoạt động tìm kiếm thăm dò, khai thác dầu khí của PVN ở nước ngoài” và chuyên đề “Tình hình thực hiện công tác tái cấu trúc của Tập đoàn và các khó khăn”. Ngoài ra, Hội nghị cũng dự kiến mời một chuyên gia trình bày về tình hình kinh tế Việt Nam và thế giới.

Hội nghị CLB Giám đốc Dầu khí

CLB Giám đốc Dầu khí được Hội Dầu khí Việt Nam ủy quyền định kỳ tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thông tin kinh tế, hỗ trợ nhau về nghiệp vụ, giúp nhau tìm đối tác, hợp tác, liên kết trong hoạt động sản xuất, kinh doanh giữa các doanh nghiệp là Hội viên tập thể Hội Dầu khí Việt Nam.

CLB Giám đốc Dầu khí có nhiệm vụ tập hợp và gắn kết các doanh nghiệp, doanh nhân trong lĩnh vực dầu khí; động viên sự nhiệt tình và khả năng sáng tạo của hội viên thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Giữ gìn đạo đức nghề nghiệp và uy tín doanh nghiệp, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh để đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước, của ngành Dầu khí.

Phạm vi quyền hạn của CLB Giám đốc Dầu khí là tổ chức các hoạt động của CLB như hội thảo trao đổi kinh nghiệm, họp CLB thường kỳ, tổ chức các cuộc khảo sát cho các hội viên, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status