Hơn 1 tỉ đồng góp đá xây Trường Sa

11:13 | 17/09/2011

505 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hưởng ứng Chương trình Góp đá xây Trường Sa do Trung ương Đoàn và Báo Tuổi trẻ phát động, chiều qua ngày 16/9, hơn 200 các bộ, công nhân viên và lãnh đạo 3 đơn vị là Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro, Công ty cổ phần Kết cấu kim loại và Lắp máy dầu khí (PVC – MS), Công ty cổ phần Lilama 18 đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Vùng II Hải quân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Tại Sở chỉ huy Vùng II Hải quân, tập thể cán bộ, chiến sĩ hải quân và cán bộ, công nhân viên 3 đơn vị đã cùng nhau tham gia biểu diễn văn nghệ, thi đấu thể thao và giới thiệu với về tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị mình cũng như tình hình biển đảo.

Thi đấu bóng chuyền giao lưu.

Tiếp đến, đại diện lãnh đạo 3 đơn vị cũng đã chuyển tặng 1 tỉ 20 triệu đồng cho Chương trình Góp đá xây Trường Sa. Đây là món quà nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm cùng tham gia xây dựng, bồi đắp lòng yêu nước, tự hào dân tộc của mỗi người dân Việt Nam nói chung và tập thể cán bộ công nhân viên 3 đơn vị nói riêng. Đồng thời, thể hiện sự cảm thông, chia sẻ với muôn vàn khó khăn, thử thách, thiếu thốn của nhân dân và chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo.

Hơn 1 tỉ đồng đã được gửi đến chương trình "Góp đá xây Trường Sa".

Với những cảm thông chia sẻ này sẽ phần nào giúp cho cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới hải đảo yên lòng hơn, càng tinh tưởng và vững tin hơn về tấm lòng của hậu phương, của đất liền với những người lính biển.

Thành Chương 

DMCA.com Protection Status