Kết thúc Hội thao ngành Dầu khí khu vực miền Trung 2016

11:30 | 01/06/2016

751 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi ở 5 môn thi với hơn 400 VĐV tham gia đến từ 13 đơn vị tham gia, Hội thao ngành Dầu khí khu vực miền Trung năm 2006 đã kết thúc tốt đẹp.  

Trong ngày thi đấu đầu tiên, các đội tham gia đã thi đấu 2 môn nhảy bao bố và kéo co. Ở môn kéo co, sau hơn 1 giờ thi đấu sôi nổi, đội của Công ty CP Xây lắp Dầu khí Bình Sơn (PVC – Bình Sơn) đã giành chiến thắng; về nhì là đội của Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất (DQS).

Ở môn kéo co, đội DQS đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi thắng áp đảo các đội thi đấu để giành giải nhất. Về nhì là đội của Công ty CP Nhà và thương mại Dầu khí (PV Building); đồng giải ba là 2 đội Công ty Xăng dầu Dầu khí miền Trung (PV OIL miền Trung) và PVI.

ket thuc hoi thao nganh dau khi khu vuc mien trung 2016

Thi đấu môn kéo co tại hội thao ngành Dầu khí miền Trung 2016.

Trong những ngày tiếp theo, các môn bóng bàn, cầu lông, quần vợt cũng được tổ chức. Ở môn cầu lông, trong phân hạng dưới 35 tuổi: giải nhất đơn nam thuộc về VĐV Võ Đại Nam của đội BSR 1; nhất đôi nam là thuộc về Trần Phú Hòa và Nguyễn Ngọc Quý của đội PTSC; nhất đơn nữ thuộc về Nguyễn Lệ Minh của PTSC; nhất đôi nam nữ là cặp Trần Phú Hòa và Nguyễn Lệ Minh của PTSC. Ở phân hạng 35 đến 45 tuổi, nhất đơn nam thuộc về VĐV Lê Mạnh Hùng của BSR 2; nhất đôi nam thuộc về Lê Mạnh Hùng và Nguyễn Văn Luận của BSR 2.

Ở môn bóng bàn, nhất đơn nam thuộc về VĐV Hoàng Hải Ninh của đội BSR 1; nhất đơn nữ thuộc về VĐV Vương Cát Tường của đội BSR 2; nhất đôi nam thuộc về cặp Hoàng Hải Ninh và Nguyễn Trung Thông của đội BSR 1; nhất đôi nam nữ thuộc về cặp Phạm Hoài Nam và Vương Cát Tường của đội BSR 2.

Ở môn quần vợt, trong phân hạng dưới 35 tuổi, nhất đơn nam thuộc về VĐV Hồ Hà Hải Đường của PV OIL; nhất đôi nam thuộc về cặp Lê Ngọc Minh và Hồ Hà Hải Đường của PV OIL. Ở phân hạng 35 đến 45 tuổi, nhất đơn nam thuộc về VĐV Nguyễn Ngọc Diện của PTSC; nhất đôi nam thuộc về cặp Nguyễn Đức Hòa và Nguyễn Ngọc Diện cũng của đội PTSC.

ket thuc hoi thao nganh dau khi khu vuc mien trung 2016
Đoàn VĐV BSR thi đấu môn cầu lông và bóng bàn tại hội thao.

Hội thao ngành Dầu khí khu vực miền Trung nằm trong chuỗi hoạt động nhân tháng công nhân 2016, đây là hoạt động thiết thực giúp tăng cường sự đoàn kết giữa người lao động; làm phong phú đời sống tinh thần của người lao động Dầu khí. Hội thao ngành Dầu khí khu vực miền Trung năm 2016 là hoạt động có ý nghĩa lớn, được tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe, sự đoàn kết giữa các thành viên trong cùng đơn vị cũng như đơn vị khác; phát hiện những cá nhân triển vọng làm hạt nhân cho phong trào thể dục thể thao tại các đơn vị.

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status