Khai mạc Hội thao PV Drilling 2017

19:22 | 27/10/2017

1,076 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 27/10, tại Trung tâm TDTT Vietsovpetro, TP Vũng Tàu, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thao năm 2017, chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Tổng Công ty.
khai mac hoi thao pv drilling 2017
Khai mạc Hội thao Pv Drilling năm 2017

Phát biểu khai mạc Hội thao, ông Trần Văn Hoạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc PV Drilling, cho biết, đây là năm thứ 16 liên tiếp PV Drilling tổ chức Hội thao chào mừng ngày thành lập Tổng Công ty. Hội thao năm nay còn là hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn PV Drilling lần thứ VI, hướng đến Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2023.

Ông Trần Văn Hoạt nhấn mạnh, trong thời gian qua, PV Drilling là một trong số các đơn vị dầu khí chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão giá dầu, từ đó tác động đến các mặt công tác, đời sống vật chất, tinh thần của các CBCNV. Tuy nhiên, nỗ lực vượt qua khó khăn, Công đoàn PV Drilling vẫn luôn đồng hành, hỗ trợ người lao động về mọi mặt, đặc biệt, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao vẫn luôn được duy trì tổ chức thường xuyên, nâng cao đời sống tinh thần, giúp các CBCNV yên tâm công tác.

khai mac hoi thao pv drilling 2017
Ông Trần Văn Hoạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc PV Drilling phát biểu khai mạc Hội thao

Với phương châm “Khỏe để làm việc tốt và có cuộc sống hạnh phúc”, Trưởng BTC Hội thao - ông Hồ Trọng Thoán, Ủy viên BTV Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling cũng bày tỏ hy vọng, Hội thao lần này tiếp tục sẽ là một sân chơi truyền thống bổ ích, tạo điều kiện cho toàn thể CBCNV có cơ hội rèn luyện thể chất, duy trì sức khỏe cũng như củng cố tinh thần đoàn kết giữa CBCNV. Do đó, các bộ môn thi đấu tại Hội thao cũng được lựa chọn phù hợp với đối tượng là CBCNV của Tổng Công ty, nhằm mục đích rèn luyện, nâng cao sức khỏe, tăng cường hiệu suất trong công tác.

khai mac hoi thao pv drilling 2017
Ông Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling tặng hoa cổ vũ các đội tham gia thi đấu

Hội thao PV Drilling năm 2017 diễn ra trong 2 ngày từ 27/10 - 28/10. Tham gia Hội thao có gần 400 VĐV tranh tài tại 9 môn thi đấu. Các nội dung thi đấu được chia làm 2 nhóm chính: đồng đội và cá nhân, đôi. Ngoài các môn thể thao vận động, Hội thao còn có môn thể thao trí tuệ là cờ vua và cờ tướng.

Theo BTC, cơ cấu giải thưởng năm nay có tổng cộng 23 bộ huy chương, trong đó là 56 HCV, 56 HCB và 73 HCĐ (đối với các môn thi đấu đôi và đồng đội, mỗi VĐV đạt giải sẽ có 1 Huy chương). Các VĐV, đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba sẽ được trao HCV, HCB, HCĐ kèm theo phần thưởng. Riêng môn bóng đá, đội vô địch sẽ được trao Cúp luân lưu. Hội thao năm nay còn có các giải phụ như giải VĐV trẻ tuổi nhất, giải VĐV cao tuổi nhất, giải vua phá lưới đối với môn bóng đá.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status