Khai mạc “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần IV khu vực phía Nam

14:11 | 24/11/2013

604 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tiếp nối sự thành công của ba hội diễn lần trước và trong không khí hướng đến Ngày truyền thống ngành dầu khí Việt Nam (27/11/1961 – 27/11/2013), sáng ngày 24/11/2013 tại TP Vũng Tàu đã tưng bừng khai mạc hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ IV năm 2013 khu vực phía Nam.

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Hồ Công Kỳ- Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Nguyễn Mạnh Kha – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các đồng chí trong Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra và lãnh đạo các Ban trong Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị và Chủ tịch Công đoàn các đơn vị tham gia hội diễn khu vực phía Nam.

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hồ Công Kỳ phát biểu tại lễ khai mạc

Hội diễn năm nay, khu vực phía Nam có 8 đơn vị tham dự như Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PVGAS), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí – CTCP (PVFCCo), Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), Trường cao đẳng Nghề Dầu khí (PVMTC), Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PVD), Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTRANS), Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật dầu khí (PTSC) với nhiều tiết mục phong phú, đặc sắc, mang đậm văn hóa dầu khí và tinh thần của những người đi tìm lửa.

Đồng chí Hồ Công Kỳ, Nghiêm Thùy Lan và Nguyễn Mạnh Kha tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội diễn "Tiếng hát những người đi tìm lửa" lần IV

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hồ Công Kỳ khẳng định “Tiếng hát những người đi tìm lửa” là một sự kiện văn hóa có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tinh thần của đội ngũ người lao dộng Dầu khí. Hội diễn của chúng ta đã thực sự trở thành một ngày hội lớn của những người lao động Dầu khí, khẳng định truyền thống tốt đẹp của những người đi tìm lửa, tiếp tục gìn giữ và không ngừng đẩy mạnh phát triển Văn hóa PetroVietNam với nhiều bản sắc đặc sắc”. Đồng thời, đồng chí Hồ Công Kỳ chúc Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ IV-2013 khu vực phía Nam thành công tốt đẹp.

Tiết mục mở đầu chương trình của PVFCCo

Tối nay, vào lúc 19 giờ ngày 24/11/2013 cũng tại sân khấu Nhà văn hóa Thanh niên TP Vũng Tàu sẽ diễn ra chương trình công diễn với 8 tiết mục đặc sắc nhất của 8 đơn vị tham dự và lễ trao giải của Hội thi lần IV năm 2013.

Thiên Thanh - Bảo Sơn

DMCA.com Protection Status