Khai trương Văn phòng đại diện báo Năng lượng Mới tại miền Trung

21:57 | 13/05/2016

2,195 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 13/5, báo Năng lượng Mới đã tổ chức khai trương Văn phòng đại diện tại miền Trung, địa chỉ Tầng 3 tòa nhà Trung tâm tài chính Dầu khí, đường 30/4, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Đà Nẵng, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã gửi lẵng hoa chúc mừng báo. Đến dự lễ khai trương có Đại tá Trần Minh Chín, Phó Chủ nhiệm Chính trị BTL Quân khu 5; ông Nguyễn Đăng Trường, Phó Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Đà Nẵng; Nhà văn Bùi Xuân, Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng; Đại tá Trần Văn Dũng, Chính ủy Vùng 2 Cảnh sát biển Việt Nam cùng đại diện của Vùng 3 Hải Quân, Sư đoàn Không quân 372, Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96… Cùng đại diện các cơ quan báo, đài tại Đà Nẵng và gần 20 đơn vị thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trên địa bàn miền Trung

khai truong van phong bao nang luong moi tai mien trung
Tổng biên tập Nguyễn Như Phong phát biểu tại lễ khai trương Văn phòng báo Năng lượng mới tại miền Trung.

Tại lễ khai trương, Tổng biên tập báo Năng lượng mới Nguyễn Như Phong đã giới thiệu về quá trình hoạt động của báo trong 5 năm qua. Từ khi thành lập, báo Năng lượng Mới - PetroTimes đã luôn bảo đảm tôn chỉ mục đích, tích cực tuyên truyền phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển hệ thống năng lượng quốc gia, phản ánh mọi hoạt động của 3 ngành năng lượng hàng đầu là Dầu khí, Điện và Than của đất nước cũng như nhiều thông tin thời sự chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội một cách chính xác, kịp thời.

khai truong van phong bao nang luong moi tai mien trung
Ông Đặng Hồng Sơn, Chánh Văn phòng BSR phát biểu tại buổi lễ.

Báo Năng lượng Mới và Báo điện tử PetroTimes đã thực sự trưởng thành, lớn mạnh, có vị trí vững vàng, uy tín trong làng báo Việt Nam. Trở thành ngọn cờ tuyên truyền thông tin năng lượng, góp phần ý nghĩa và hiệu quả vào bảo vệ an ninh năng lượng quốc gia, thúc đẩy sự phát triển của các ngành năng lượng nói chung và ngành Dầu khí nói riêng.

Nói về sự gắn kết giữa các đơn vị dầu khí với báo Năng lượng mới, ông Đặng Hồng Sơn, Chánh Văn phòng Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn cho biết, báo Năng lượng mới luôn đồng hành cùng các chặng đường phát triển của công ty nói riêng và các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí nói chung. Báo Năng lượng mới thực sự đã đại diện cho tiếng nói của người Dầu khí. Ngoài các tiêu chí Sang trọng – Chính xác – Nhân văn, báo Năng lượng mới thực sự là một tờ báo “cường tráng”. Thông tin đa dạng chính xác và kịp thời động viên người lao động trong ngành năng lượng…

khai truong van phong bao nang luong moi tai mien trung
Tổng biên tập Nguyễn Như Phong trao giải báo chí Bộ Công Thương cho 2 tác giả đoạt giải.

Phát biểu tại buổi lễ Nhà văn Bùi Xuân, Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng đã ghi nhận những đóng góp trên mặt trận thông tin của báo Năng lượng Mới tại địa phương cũng như trên toàn quốc. Ông Bùi Xuân thay mặt cho Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng hứa sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cán bộ, phóng viên báo Năng lượng mới tác nghiệp tại địa phương.

Tại buổi lễ, Tổng biên tập Nguyễn Như Phong cũng đã đại diện cho Hội đồng giám khảo của cuộc thi Báo chí ngành Công Thương trao giải cho 2 tác giả tại khu vực miền Trung đạt giải trong cuộc thi. Tác giả Nguyễn Đức Chính đạt giải C với tác phẩm “Người mở cảng Dung Quất”, tác giả Đặng Trung Hội đạt giải khuyến khích với tác phẩm “Vào Dung Quất nghe kể chuyện làm khoa học”. Cả 2 tác phẩm đều viết về nhà máy lọc dầu Dung Quất. Trong cuộc thi này, báo Năng lượng mới đạt tất cả 5 giải, trong đó có giải đặc biệt cho loạt bài “Cởi trói cho doanh nghiệp Nhà nước”.

khai truong van phong bao nang luong moi tai mien trung

Trưởng Văn phòng Đại diện miền Trung Đặng Trung Hội phát biểu nhận nhiệm vụ.

Tại lễ khai trương, Tổng biên tập Nguyễn Như Phong cũng đã giao nhiệm vụ cho Văn phòng báo Năng lượng mới tại miền Trung và trực tiếp là Trưởng đại điện Đặng Trung Hội trong thời gian tới phải mở rộng mạng lưới cộng tác viên, công tác chuyên môn phải đảm bảo tính chính xác, nhân văn, kịp thời những thông tin của ngành Dầu khí cũng như xã hội tại khu vực miền Trung. Văn phòng miền Trung phải là cầu nối giữa ngành dầu khí và các đơn vị, chính quyền các địa phương. Trưởng đại diện Văn phòng miền Trung Đặng Trung Hội đã nhận nhiệm vụ và hứa sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban biên tập và lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam, lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

khai truong van phong bao nang luong moi tai mien trung

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Ban biên tập báo Năng lượng mới trân trọng cảm ơn: Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 5; Ủy ban nhân Thành phố Đà Nẵng… đã dành nhiều tình cảm và sự quan tâm chỉ đạo giúp đỡ cho Văn phòng đại diện của Báo tại miền Trung hoàn thành nhiệm vụ. Cảm ơn các đơn vị thành viên trong Tập đoàn và các đơn vị ngành năng lượng đã đến dự lễ và gửi lẵng hoa chúc mừng.

P.V

DMCA.com Protection Status