Khí Vũng Tàu tổ chức giải thể thao chào mừng Tháng Thanh niên

15:44 | 23/03/2017

669 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thực hiện kế hoạch hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2017, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã đăng cai tổ chức Giải bóng đá và Giải bơi KVT mở rộng cho các đơn vị thuộc PV GAS tại TP Vũng Tàu.

Đây là dịp để các cơ sở Đoàn của PV GAS ở khu vực TP Vũng Tàu giao lưu, mở rộng và gắn kết. Đồng thời, là dịp để các đoàn viên thanh niên, người lao động thể hiện quá trình rèn luyện sức khỏe.

khi vung tau to chuc giai the thao chao mung thang thanh nien
Các cầu thủ tranh tài ở Giải bóng đá KVT mở rộng 2017

Vào các ngày 18 và 19/3 tại sân bóng đá Thành Nam, TP Vũng Tàu, Giải bóng đá KVT mở rộng 2017 đã diễn ra với sự tham gia của 7 đội bóng khách mời từ các công ty trực thuộc và thành viên PV GAS: Công ty Đường ống Nam Côn Sơn (NCSP), Công ty Dịch vụ Khí (DVK), Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN), Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí Miền Nam (KMN), Công ty Cổ phần Khí Thấp áp (KTA), Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (CNG Việt Nam), Công ty Cổ phần Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PVCoating).

khi vung tau to chuc giai the thao chao mung thang thanh nien
Trao cúp và cờ lưu niệm cho các đội đoạt giải tại Giải bóng đá

Với hình thức thi đấu chia thành 2 bảng đấu loại vòng tròn, chọn 4 đội nhất nhì mỗi bảng để thi đấu bán kết và chung kết loại trực tiếp, giải đấu đã diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Các đội có trình độ tương đối đồng đều và quyết tâm giành chiến thắng. Trong trận bán kết, đội tuyển KVT đã bị đối thủ nặng ký là KMN dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, sau đó KVT đã lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng 3-2, bước vào trận chung kết gặp CNG Việt Nam. Và một lần nữa KVT đã vượt lên đội bạn CNG Việt Nam, giành chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 5-3, đem về cho KVT chiếc cúp quý giá của Giải bóng đá KVT mở rộng.

Giải bơi KVT mở rộng năm 2017 lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của hơn 60 vận động viên đến từ các đơn vị: NCSP, KĐN, KTA, CNG Việt Nam, PV PIPE và KVT. Đây là dịp để các VĐV được thử sức, chuẩn bị cho giải bơi lội PV GAS 2017 sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

khi vung tau to chuc giai the thao chao mung thang thanh nien
Các vận động viên thi đấu trong Giải bơi KVT mở rộng

Giải được tổ chức tại hồ bơi Vietsovpetro, TP Vũng Tàu với khá nhiều nội dung thi đấu dành cho 2 lứa tuổi trên và dưới 40 tuổi. Với các vận động viên (VĐV) nữ, cuộc thi tài diễn ra ở các hạng mục bơi tự do 50m, bơi ếch 50m. Với các VĐV nam, cuộc thi tài diễn ra ở các hạng mục bơi tự do 50m, bơi ếch 50m, bơi tự do 100m. Về đồng đội còn có cuộc thi bơi tự do tiếp sức cho nam và nữ.

khi vung tau to chuc giai the thao chao mung thang thanh nien
Lễ trao giải Giải bơi KVT mở rộng

Với tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên và sự cổ vụ nhiệt tình của hàng trăm lượt cổ động viên, giải đấu diễn ra thật sự sôi nổi, hào hứng và thành công. Ở những nội dung thi đấu dành cho lứa tuổi trên 40, các VĐV kỳ cựu tiếp tục nỗ lực giữ vững phong độ. Còn ở các nội dung thi đấu dành cho lứa tuổi dưới 40, xuất hiện nhiều gương mặt trẻ lần đầu tiên tham gia giải bơi, nhưng đã cống hiến những màn bứt phá ngoạn mục, kỹ thuật bơi đẹp và đạt được các thứ hạng cao.

PV

DMCA.com Protection Status