Kiểm tra công tác bảo dưỡng tại Đạm Cà Mau

09:04 | 11/07/2013

630 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 10/7, đồng chí Phan Đình Đức, Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến làm việc với lãnh đạo cùng tập thể kỹ sư, cán bộ Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) về công tác bảo dưỡng lần thứ 02 tại Nhà máy Đạm Cà Mau.

Tiếp và làm việc với đoàn có Chủ tịch HĐTV PVCFC Nguyễn Đức Thành, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cùng lãnh đạo khối Vận hành sản xuất, Ban chức năng của PVCFC. 

Đồng chí Phan Đình Đức cùng các thành viên trong đoàn công tác đã đi kiểm tra hiện trường bảo dưỡng của từng phân xưởng Nhà máy. Đoàn đã đến từng vị trí sản xuất, gặp gỡ cán bộ, kỹ sư và công nhân đang làm công tác bảo dưỡng. Nội dung trong đợt bảo dưỡng lần này bao gồm việc kiểm tra các thiết bị cao áp của xưởng Urea, khắc phục triệt để các vấn đề kỹ thuật còn tồn tại, kiểm tra bảo dưỡng cho các thiết bị tĩnh, thiết bị động và bảo dưỡng cho các thiết bị điều khiển, hệ thống cung cấp điện của nhà máy.

Đoàn đi kiểm tra công tác bảo dưỡng Nhà máy Đạm Cà Mau

Sau khi nghe báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh và công tác bảo dưỡng lần thứ hai sau hơn một năm hoạt động không biết mệt mỏi để đáp ứng tối đa nhu cầu phân bón của bà con nông dân, đồng chí Phan Đình Đức đánh giá cao tinh thần năng động, tích cực và sáng tạo trong công tác lập kế hoạch và triển khai các hạng mục bảo dưỡng nhà máy Đạm Cà Mau. Việc lập kế hoạch chi tiết dẫn đến việc triển khai đảm bảo các hạng mục bảo dưỡng theo đúng tiến độ và lộ trình. Đồng thời nhắc nhở tập thể cán bộ, kỹ sư và công nhân làm công tác vận hành, bảo dưỡng cần thực hiện nghiêm các quy trình, quy phạm kỹ thuật, đảm bảo an toàn trong vận hành sản xuất. 

Cam kết với đoàn công tác, Tổng giám đốc PVCFC Lê Mạnh Hùng cho biết: “Tập thể kỹ sư, cán bộ công nhân viên nhà máy sẽ tập trung tối đa nhằm hoàn thành công tác bảo dưỡng đợt này trước 02 ngày so với  kế hoạch, khắc phục hoàn toàn các lỗi kỹ thuật đảm bảo cho nhà máy hoạt động ổn định hơn, sản xuất đáp ứng kịp thời nhu cầu phân bón cho nông nghiệp”.

                                                                                   T.V

DMCA.com Protection Status