KVT: Sôi nổi hoạt động cộng đồng

14:01 | 13/03/2015

837 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong không khí hào hứng thi đua lao động sản xuất, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) – đơn vị trực thuộc PV GAS đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, chăm lo đời sống tinh thần của người lao động.

Những ngày đầu năm, hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây - Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, KVT đã triển khai chương trình thường niên phủ xanh các công trình khí do công ty quản lý, tạo cảnh quan môi trường xanh- sạch- đẹp. Công đoàn và Ban lãnh đạo công ty đã phát động “Ngày hội trồng cây” tại kho cảng PV GAS Vũng Tàu. Trong ngày ra quân, KVT đã trồng được hơn 50 cây xanh các loại, gồm cả cây cho bóng mát và cây ăn quả.

Ngày hội trồng cây

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), KVT đã đến thăm và chúc mừng các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nơi có các công trình khí đi qua như: Bệnh viện Bà Rịa, Trung tâm Y tế huyện Tân Thành, Long Điền… Đoàn công tác KVT đã gửi đến các y bác sỹ lời cảm ơn chân thành vì sự hỗ trợ, phối hợp chăm sóc sức khỏe cho CBCNV PV GAS cũng như thực hiện những chương trình chăm sóc cộng đồng do PV GAS tài trợ thời gian qua.

Hội thi “Gia đình KVT vào bếp”

Kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), để tạo điều kiện cho CBCNV các đơn vị được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và phát huy tinh thần đoàn kết, Công đoàn KVT đã tổ chức Hội thi với chủ đề “ Gia đình KVT vào bếp” với 8 đội tham gia. Cuộc thi đã tạo nên một ngày lễ vui tươi, đoàn kết cho CBCNV công ty.

        Kiều Yến (tổng hợp)

Ảnh: Phí Đức Thọ

 

 

DMCA.com Protection Status