Lãnh đạo PVN chúc mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

22:53 | 18/05/2017

1,062 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/5, tại Hà Nội, Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Phan Ngọc Trung và Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quỳnh Lâm đã đến thăm, chúc mừng Bộ Khoa học và Công nghệ, Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5).

Tại Viện Dầu khí Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Thành viên HĐTV PVN Phan Ngọc Trung đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến tập thể cán bộ, các nhà khoa học đang làm công tác quản lý và nghiên cứu khoa học công nghệ.

lanh dao pvn chuc mung ngay khoa hoc va cong nghe viet nam 495196
Lãnh đạo PVN tặng hoa chúc mừng Viện Dầu khí Việt Nam nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quỳnh Lâm cũng động viên các nhà khoa học Viện Dầu khí, đồng thời nhấn mạnh, trong những năm qua, hoạt động nghiên cứu và triển khai khoa học công nghệ trong các đơn vị của Tập đoàn đã đạt được những thành tích đáng kể. Để khoa học và công nghệ tiếp tục là khâu đột phá, là động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của Tập đoàn, VPI cần tiếp tục nỗ lực, đầu tư hơn nữa để tìm ra các giải pháp đột phá, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất và kinh doanh của ngành Dầu khí Việt Nam.

lanh dao pvn chuc mung ngay khoa hoc va cong nghe viet nam 495196
Thành viên HĐTV PVN Phan Ngọc Trung chúc mừng lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ.

Tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, Thành viên HĐTV PVN Phan Ngọc Trung chúc mừng Thứ trưởng Phạm Công Tạc cùng các cán bộ, các nhà quản lý khoa học công nghệ; đồng thời nêu rõ, PVN là Tập đoàn hoạt động sản xuất kinh doanh có tính đặc thù ứng dụng công nghệ cao, hằng năm có hàng trăm sáng kiến sáng chế, cải tiến kỹ thuật, nhiều công trình nghiên cứu đạt giải thưởng cấp nhà nước nên người lao động PVN luôn gắn bó chặt chẽ với khoa học kỹ thuật và các nhà khoa học Việt Nam.

Thay mặt Bộ Khoa học và Công nghệ, Thứ trưởng Phạm Công Tạc gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo PVN và cam kết sẽ tiếp tục hợp tác với PVN trong nghiên cứu, đánh giá các công trình, ứng dụng khoa học ngành Dầu khí.

lanh dao pvn chuc mung ngay khoa hoc va cong nghe viet nam 495196
Đại diện Ban Khoa học Công nghệ PVN tặng hoa chúc mừng Vụ Khoa học và Công nghệ - Bộ Công Thương

Nhân dịp này, đại diện Tập đoàn, Trưởng ban Khoa học Công nghệ PVN Nguyễn Hoàng Yến đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng một số Vụ tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Vụ Khoa học và Công nghệ - Bộ Công Thương và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các Bộ nhằm giúp thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu, triển khai ứng dụng khoa học công nghệ tại Tập đoàn đạt hiệu quả cao hơn nữa, góp phần tích cực vào thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được Đảng và Nhà nước giao phó.

Bùi Công

DMCA.com Protection Status