Lãnh đạo PVN chúc Tết các đơn vị Dầu khí tại Cà Mau

14:06 | 03/02/2016

1,504 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 02/02/2016, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Lê Mạnh Hùng đã đến thăm và chúc Tết tại Cụm công nghiệp Khí – Điện – Đạm Cà Mau.

Tại Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng giám đốc Bùi Minh Tiến đã báo cáo nhanh tình hình sản xuất kinh doanh trong năm qua của PVCFC. Năm 2015 là một năm đầy thách thức đối với toàn ngành Dầu khí khi giá dầu thế giới liên tục giảm sâu và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CBNV, cùng với sự theo dõi, chỉ đạo sát sao của Tập đoàn, PVCFC đã vượt lên nhiều khó khăn, thách thức, hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, kế hoạch và về đích trước 20 ngày.

lanh dao tap doan chuc tet cac don vi dau khi tai ca mau
Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng đến thăm và chúc Tết các đơn vị tại Cụm công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau

Điểm nhấn của PVCFC trong năm là đã triển khai phát triển hệ thống phân phối, thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng tại thị trường Campuchia và tiêu thụ được gần 100.000 tấn. Ngoài ra PVCFC cũng đã sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm phân bón cao cấp N.Humate +TE.

Trước tình hình khó khăn chung của toàn ngành, đời sống người lao động PVCFC vẫn được đảm bảo, công việc ổn định. Trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân nhiều cán bộ, người lao động ở lại ăn Tết đã được Công đoàn PVCFC bố trí, tổ chức các hoạt động, đảm bảo giúp CBNV PVCFC xa quê có cái Tết đầm ấm, vui tươi, lành mạnh.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau cùng Công ty Khí Cà Mau cũng có báo cáo tóm tắt đến Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng về những thành quả đã đạt được trong năm qua của công ty, góp phần vào thành công của Tổng Công ty và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đảm bảo đời sống của CBCNV công ty.

lanh dao tap doan chuc tet cac don vi dau khi tai ca mau
Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng thăm phòng điều khiển trung tâm tại Nhà máy Đạm Cà Mau

Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng đã gửi lời thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho lãnh đạo, cán bộ công nhân viên các đơn vị. Đồng thời, đồng chí đánh giá cao vai trò của những người đứng đầu các đơn vị đã sáng suốt khi lèo lái con thuyền vượt qua những khó khăn chung của nền kinh tế để hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2015. Trong đó, không thể thiếu những ngày công lao động an toàn, hiệu quả của đội ngũ người lao động trong việc đóng góp vào sự thành công chung các đơn vị và của PVN. Qua đó, đồng chí bày tỏ mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để giúp đơn vị vượt qua giai đoạn khó khăn thử thách, đạt được nhiều thành công trong các năm tiếp theo.

lanh dao tap doan chuc tet cac don vi dau khi tai ca mau
Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng trao quà Tết cho tập thể CBCNV các đơn vị

Về đời sống người lao động, đồng chí Lê Mạnh Hùng cũng lưu ý các đơn vị chăm lo hơn nữa đến đời sống người lao động, đặc biệt là những lao động xa quê, nội trú ở khu nhà công vụ. Nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân sắp tới, lãnh đạo các đơn vị cần có các chương trình, hoạt động để người lao động đón một cái Tết ấm cúng, an toàn và lành mạnh.

Nhân dịp đến thăm và chúc Tết, Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng chúc lãnh đạo, người lao động các đơn vị một năm mới với nhiều thành công, thuận lợi; đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi, chuẩn bị tâm lực và trí lực sẵn sàng cho một năm 2016 đầy khó khăn thử thách sắp tới. 

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status