Lãnh đạo PVN thăm và chúc tết PVFCCo SW

16:01 | 05/02/2016

785 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị đón Xuân Bính Thân 2016, đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết tập thể cán bộ công nhân viên Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW).

Thay mặt cán bộ công nhân viên (CBCNV) và người lao động tại PVFCCo SW, đồng chí Phạm Quý Hiển – Bí thư Chi bộ, chủ tịch HĐQT Công ty đã báo cáo sơ lược kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2015 vừa qua, đồng thời gửi lời cám ơn, chúc Tết đến các đồng chí trong Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Trong những năm qua, PVFCCo nói chung và PVFCCo SW nói riêng đã luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo để Công ty luôn có những bước phát triển bền vững  – khẳng định được vị thế đầu tàu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón.

lanh dao pvn tham va chuc tet pvfcco sw
Đồng chí Lê Mạnh Hùng chúc mừng năm mới CBCNV PVFCCO SW

Đồng chí Lê Mạnh Hùng đã thay mặt lãnh đạo PVN gửi tới các đồng chí trong Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, Đảng viên, và người lao động PVFCCo SW những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới.

Đồng chí đã đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên trong những năm qua và bày tỏ sự tin tưởng rằng: Với những nền tảng vững chắc mà PVFCCo SW đang có, tất cả sẽ là động lực để tập thể CBCNV đồng lòng, dồn hết công sức và tâm huyết để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác năm 2016, tạo sự phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh phân bón tại thị trường trọng điểm ĐBSCL

TV

DMCA.com Protection Status