Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Lãnh đạo PVN và các đơn vị chúc mừng báo Năng lượng Mới - PetroTimes

13:31 | 21/06/2017

1,426 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 21/6, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đến chúc mừng báo Năng lượng Mới - PetroTimes nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017).

Tới dự có Phó Tổng giám đốc PVN Lê Minh Hồng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Trần Quang Dũng cùng đại diện Văn phòng Tập đoàn.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Năng lượng Mới - PetroTimes trong 6 năm hình thành và phát triển đã thực hiện tốt nhiệm vụ được lãnh đạo Tập đoàn và Hội Dầu khí Việt Nam giao là thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời mọi mặt hoạt động, các sự kiện của Tập đoàn và các đơn thành viên.

Nhấn mạnh vai trò thông tin tuyên truyền của báo Năng lượng Mới - Petrotimes, Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng yêu cầu: Trong bối cảnh ngành Dầu khí đang gặp nhiều khó khăn, báo Năng lượng Mới - PetroTimes cần tiếp tục phản ánh chính xác, nhanh chóng các hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Dầu khí. Báo Năng lượng Mới - PetroTimes phải có tiếng nói riêng, thông qua các bài báo, các bài phản ánh để chuyển tải được tinh thần, nhiệt huyết, quyết tâm vượt khó khăn của những người lao động Dầu khí đến đông đảo bạn đọc trong và ngoài ngành, qua đó giúp bạn đọc hiểu thêm và cảm thông, chia sẻ với những khó khăn của ngành.

Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng cũng khẳng định lãnh đạo Tập đoàn luôn quan tâm và dành cho báo Năng lượng Mới - PetroTimes sự hỗ trợ kịp thời, cần thiết để tờ báo tiếp tục ổn định và ngày càng phát triển.

lanh dao pvn va cac don vi chuc mung bao nang luong moi petrotimes
Lãnh đạo PVN chúc mừng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, Phó Tổng biên tập phụ trách Nguyễn Tiến Dũng gửi lời cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm chỉ đạo sát sao, sự hỗ trợ động viên kịp thời, thường xuyên của lãnh đạo Tập đoàn và các bộ phận chuyên môn đối với Tòa soạn trong hơn 6 năm qua, đặc biệt là trong những giai đoạn khó khăn.

Phó Tổng biên tập phụ trách Nguyễn Tiến Dũng đã báo cáo với lãnh đạo Tập đoàn những giải pháp và kết quả trong việc đổi mới hình thức, nâng cao chất lượng nội dung báo Năng lượng Mới - PetroTimes. Đồng thời cam kết với lãnh đạo Tập đoàn, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Năng lượng Mới - PetroTimes trong thời gian tới sẽ đoàn kết, chung lòng, tiếp tục nỗ lực đổi mới sáng tạo, bám sát, thông tin truyên truyền đầy đủ và sinh động về mọi mặt hoạt động của ngành Dầu khí, phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà lãnh đạo Tập đoàn giao, xứng đáng với niềm tin của những người Dầu khí, của bạn đọc.

Cũng nhân dịp này, nhiều đơn vị, đoàn thể trong, ngoài ngành Dầu khí và các đối tác truyền thông của báo Năng lượng Mới - PetroTimes đã đến thăm và gửi lẵng hoa chúc mừng cán bộ phóng viên của báo như: Bộ Công Thương, Hội Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn, Công đoàn Công ty Mẹ Tập đoàn, PVEP, PV Oil, PTSC, PV Trans, PVI, PVCFC, PVFCCo, PV Power, PSA, PV Gas City, Viện Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (VIETTEL), Tổng Công ty Mobifone, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Sun Group, Công ty Bright Sky, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dầu khí Việt Nam, Công ty EPI, Công ty CP Phát triển Đầu tư Thái Sơn,...

Ban Biên tập và toàn thể cán bộ, phóng viên, CNV báo Năng lượng Mới - báo điện tử Petrotimes trân trọng tri ân sự quan tâm động viên, hỗ trợ nhiệt tình cả về vật chất và tinh thần của Lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo Hội, lãnh đạo các đơn vị trong và ngoài ngành và cam kết sẽ tiếp tục lao động hết mình, cống hiến tâm sức, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu đó.

lanh dao pvn va cac don vi chuc mung bao nang luong moi petrotimes
Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng chúc mừng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes
lanh dao pvn va cac don vi chuc mung bao nang luong moi petrotimes
Công đoàn Công ty Mẹ Tập đoàn chúc mừng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes
lanh dao pvn va cac don vi chuc mung bao nang luong moi petrotimes
Lãnh đạo PVEP chúc mừng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes
lanh dao pvn va cac don vi chuc mung bao nang luong moi petrotimes
Lãnh đạo PV Trans chúc mừng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes

H.A

DMCA.com Protection Status