Lời cảm tạ của PV PIPE sau sự cố chìm tàu

10:24 | 13/08/2013

659 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công ty Cổ phần Sản xuất Ống thép Dầu khí Việt Nam (PV PIPE) chân thành cảm tạ:

- Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng hải Việt Nam;

- Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 cùng các đơn vị Cảng vụ hàng hải, Bộ đội biên phòng tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;

- Chính quyền và các tổ chức đoàn thể tại TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu;

- Cơ quan pháp y tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bệnh viện Lê Lợi - Vũng Tàu và Trung tâm Y tế huyện Cần Giờ;

- Chính quyền và các tổ chức đoàn thể tại quê nhà của các nạn nhân (tỉnh Bắc Cạn, Thái Bình, Thanh Hóa, Bà Rịa - Vũng Tàu và Tiền Giang);

- Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đơn vị thuộc Tập đoàn;

- Tổng Công ty Khí Việt Nam cùng Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đơn vị thuộc Tổng Công ty;

- Các đơn vị Thông tấn báo chí, truyền thông;

- Các tổ chức, tập thể và cá nhân, bạn bè thân hữu gần xa…

Vụ tai nạn đắm canô thương tâm trên vùng biển Cần Giờ ngày 02/8/2013 đã cướp đi sinh mạng của 8 CBCNV Công ty Cổ phần Sản xuất Ống thép Dầu khí Việt Nam (PVPIPE) cùng 1 lái tàu và làm bị thương 20 CBCNV PVPIPE cùng 1 thợ máy. Đây là sự mất mát vô cùng to lớn của Công ty PVPIPE và các gia đình nạn nhân.

Trong cơn hoạn nạn, Công ty PVPIPE và các gia đình nạn nhân đã nhận được rất nhiều sự phối hợp, hỗ trợ về vật chất và động viên, chia sẻ về tinh thần của các cơ quan, đơn vị, tập thể và cá nhân trong việc cứu nạn người còn sống, tìm kiếm và đưa thi thể những nạn nhân đã mất về quê nhà an táng.

Thay mặt các gia đình nạn nhân, PVPIPE vô cùng biết ơn sự giúp đỡ hết mình và chia sẻ của các cơ quan, đơn vị, tập thể và cá nhân nêu trên. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các Quý cơ quan, đơn vị và cá nhân để các gia đình nạn nhân sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Đồng thời, chúng tôi cũng cám ơn các cơ quan báo đài đã tìm hiểu, đưa tin nêu gương sáng anh dũng quên thân mình cứu người của anh Trần Hữu Hiệp và cũng mong các Quý cơ quan tiếp tục tìm hiểu và nêu gương sáng của các cá nhân khác đã quên mình cứu người trong vụ tai nạn.

Trong lúc hoạn nạn bối rối, có điều gì sơ suất, chúng tôi rất mong được lượng thứ!

Chân thành cảm tạ!

 

PVPIPE

DMCA.com Protection Status