Ngày hội hiến máu nhân đạo:

Nghĩa cử đẹp của tuổi trẻ Dầu khí

16:54 | 27/07/2017

1,173 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 25/7, tại tòa nhà Petrovietnam số 1-5 Lê Duẩn, Q.1, TP HCM đã diễn ra "Ngày hội hiến máu nhân đạo" do Đoàn Thanh niên Chi nhánh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) tổ chức.  

Đây là một trong những hoạt động nhân đạo diễn ra hằng năm, nhận được sự ủng hộ của đông đảo CBCNV đến từ các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam khu vực TP HCM. Là đơn vị luôn hoạt động tích cực trong công tác xã hội cộng đồng và từ thiện, Chi đoàn BIENDONG POC một lần nữa đi tiên phong trong việc thực hiện tổ chức "Ngày hội hiến máu nhân đạo" lần này với số lượng 22 CBCNV tham gia.

nghia cu dep cua tuoi tre dau khi
Các bác sĩ tư vấn, khám sức khỏe và lấy thông tin trước khi hiến máu

Trong "Ngày hội hiến máu nhân đạo" năm nay, đơn vị tham gia đồng tổ chức còn có Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Dầu khí biển (PETROSETCO POTS) với 52 CBCNV tham gia, cùng với 5 đơn vị khác gồm: Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc (Phu Quoc POC), Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC), Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), Tổng công ty Bảo dưỡng - Sửa chữa Công trình Dầu khí (PVMR) và Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (PV Gas South).

Hầu hết CBCNV các đơn vị đã tập trung từ rất sớm để được tư vấn, kiểm tra sức khỏe và làm các thủ tục để tham gia hiến máu.

nghia cu dep cua tuoi tre dau khi
Chương trình hiến máu nhân đạo được đông đảo CBCNV Dầu khí tham gia
nghia cu dep cua tuoi tre dau khi
Ban Tổ chức "Ngày hội hiến máu nhân đạo" - Chi đoàn Biển Đông POC và PETROSETCO POTS

Với số lượng đạt 159 đơn vị máu, bao gồm 34 đơn vị 250ml, 117 đơn vị 350ml và 8 đơn vị 450ml, tăng 60 đơn vị so với năm 2016, "Ngày hội hiến máu nhân đạo" khẳng định ý nghĩa nhân văn cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giàu lòng sẻ chia của CBCNV Dầu khí đối với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status