Người lao động PVFCCo đồng lòng vượt qua khó khăn

14:28 | 25/01/2018

745 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Đó là tinh thần chính tại "Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2018 và đối thoại giữa lãnh đạo Tổng công ty với người lao động" của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), diễn ra vào sáng ngày 24/1, tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.  
nguoi lao dong pvfcco dong long vuot qua kho khan
Quan cảnh hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam và đại diện Công đoàn các đơn vị thành viên của Tập đoàn. Về phía PVFCCo có đồng chí Lê Cự Tân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; đồng chí Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, đại diện các Ban/đơn vị thành viên của PVFCCo và các đại biểu là người lao động được bầu từ các đơn vị thuộc PVFCCo.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đoàn Văn Nhuộm báo cáo kết quả hoạt động SXKD và tình hình thực hiện các nội dung liên quan đến người lao động năm 2017, triển khai kế hoạch năm 2018; báo cáo kết quả tổ chức hội nghị người lao động cấp cơ sở; việc tham gia xây dựng, sửa đổi các nội quy, quy chế liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động; báo cáo sử dụng Quỹ phúc lợi khen thưởng 2017 và kế hoạch thực hiện năm 2018; bầu thành viên đại diện cho tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ.

nguoi lao dong pvfcco dong long vuot qua kho khan
Đồng chí Trần Ngọc Dũng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Ban lãnh đạo PVFCCo đã tổng hợp và lần lượt trả lời thỏa đáng các kiến nghị của người lao động, đồng thời thông tin một số thay đổi về chế độ chính sách trong năm 2018. Đặc biệt, tại hội nghị, lãnh đạo PVFCCo cũng đã tổ chức đối thoại với người lao động. Theo đó, năm 2018 dự báo gặp nhiều khó khăn trong công tác SXKD của PVFCCo nên một số chính sách với người lao động cũng bị ảnh hưởng, tuy nhiên Ban lãnh đạo PVFCCo cam kết sẽ cố gắng đảm bảo những chính sách tốt nhất cho người lao động trong điều kiện cho phép.

Ban lãnh đạo PVFCCo kêu gọi các CBCNV đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể, tinh thần sáng tạo, nghiêm túc trong công việc để cùng PVFCCo vượt qua giai đoạn khó khăn này. Lời kêu gọi này đã được toàn thể các đại biểu tham dự - đại diện cho ý chí, nguyện vọng, bản lĩnh, trí tuệ của tập thể người lao động PVFCCo - đồng lòng hưởng ứng mạnh mẽ.

nguoi lao dong pvfcco dong long vuot qua kho khan
Đồng chí Lê Cự Tân
nguoi lao dong pvfcco dong long vuot qua kho khan
Đồng chí Đoàn Văn Nhuộm

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Dũng đã đánh giá cao công tác tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động của PVFCCo và biểu dương Công đoàn, người lao động PVFCCo đã đoàn kết, thống nhất, khắc phục các khó khăn khách quan để cùng PVFCCo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017. Năm 2018 được dự báo có nhiều khó khăn thách thức với PVFCCo, vì thế đồng chí Trần Ngọc Dũng đề nghị Công đoàn và toàn thể người lao động cần tiếp tục đồng lòng, phát huy hơn nữa phong trào thi đua sáng kiến; đoàn kết, phát huy sức mạnh văn hóa PVFCCo.

Tại hội nghị, Công đoàn PVFCCo đã vinh dự nhận được Cờ thi đua “Công đoàn cơ sở vững mạnh” do Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng. Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017 cũng đã được nhận các hình thức khen thưởng cao quý như Bằng khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Giấy khen của PVFCCo.

nguoi lao dong pvfcco dong long vuot qua kho khan
Công đoàn PVFCCo nhận Cờ thi đua “Công đoàn cơ sở vững mạnh” do Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng
nguoi lao dong pvfcco dong long vuot qua kho khan
nguoi lao dong pvfcco dong long vuot qua kho khan
nguoi lao dong pvfcco dong long vuot qua kho khan
Những tập thể, cá nhân xuất sắc được khen thưởng

Đặc biệt, qua quá trình bình chọn nghiêm túc, khách quan, Ban lãnh đạo PVFCCo đã chọn ra các tập thể và gương mặt xuất sắc nhất năm. Kết quả như sau: Tập thể xuất sắc nhất năm: Xưởng Amônia - Nhà máy Đạm Phú Mỹ; Cán bộ quản lý xuất sắc nhất năm: đồng chí Trần Đình Hiệp - Phó Quản đốc xưởng Cơ khí - Nhà máy Đạm Phú Mỹ; Nhân viên thừa hành xuất sắc nhất năm: đồng chí Nguyễn Lê Đức Trọng - Chuyên viên Ban Tiếp thị và Truyền thông.

T.V

DMCA.com Protection Status