Nhiệt điện Vũng Áng 1 vẫn an toàn trong bão Nari

09:45 | 15/10/2013

567 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 15/10, theo ghi nhận của phóng viên PetroTimes, tại khu vực dự án Nhà máy Nhiệt điện Dầu khí Vũng Áng 1, sức ảnh hưởng của cơn bão Nari (bão số 11) không lớn. Nhà máy vẫn an toàn.

Những ngày vừa qua, Ban QLDA đã có nhiều công văn yêu cầu Tổng thầu, các nhà thầu cập nhật, theo dõi diễn biến của bão để có phương án triển khai các biện pháp phòng, chống. Đặc biệt là các hạng mục: Cửa nhận nước làm mát, cảng than, công tác lắp dựng trên cao, khu vực có nguy cơ sụt trượt cao như bãi chứa sỉ.

Khu cảng than vẫn an toàn dù nước biển cao 1 – 2m.

Nhân viên Ban QLDA đã chằng chéo lại một số nơi như cửa sổ, cửa kính khu nhà ở, cột chằng lại một số cây xanh ở vườn. Khu nhà máy có thể chịu được sức gió cấp 12, giật trên cấp 12. Tại thời điểm sáng nay, ảnh hưởng của cơn bão số 11 chỉ là sức gió cấp 7 – 8, có mưa, sóng biển cao 1 – 2m nên không ảnh hưởng đến công tác vận hành, chạy thử, xây lắp nhà máy.

Nhân viên Ban QLDA chằng néo lại cây xanh.

Cơn bão số 11 đang ảnh hưởng trực tiếp các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi. Tuy chỉ bị ảnh hưởng nhỏ nhưng không vì thế mà mọi công tác phòng chống lụt bão của Ban QLDA trở nên chủ quan. Mọi công tác theo dõi mọi diễn biến của cơn bão đang được Ban QLDA thường xuyên theo dõi.

Đ.C

DMCA.com Protection Status