Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam:

Nhiều hoạt động an sinh xã hội tại Quảng Nam

17:11 | 08/08/2017

603 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 7/8, Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Nam, Tỉnh đoàn Quảng Nam... tổ chức chương trình dâng hương tại tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng và an sinh xã hội tại xã Tam Giang (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam). Tại đây, Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ đã trao tặng 100 phần quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho nhân dân xã Tam Giang.

Sau khi làm lễ dâng hương tại tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng ở xã Tam Phú, TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam), đoàn công tác đã thăm, tặng quà cho 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Tam Giang - một xã ven biển của huyện Núi Thành với hơn 70% người dân làm ngư nghiệp, còn nhiều khó khăn trong việc xây dựng nông thôn mới, cũng như cơ sở vật chất để học tập, làm việc.

nhieu hoat dong an sinh xa hoi tai quang nam
Đoàn công tác tặng máy lọc nước và khu vui chơi trẻ em cho địa phương

Đoàn công tác đã tiến hành thi công một phần đường giao thông nông thôn tại thôn Đồng Xuân, dọn vệ sinh tại cảng cá An Hòa, thi công công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê" dài 1km...

Bên cạnh đó, đoàn cũng hỗ trợ lắp đặt hệ thống lọc nước sạch và khu vui chơi cho các em học sinh tại Trường mầm non Sao Mai; tặng 47 tủ thuốc và 100 cờ Tổ quốc cho các gia đình ngư dân. Trong chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Vì biển đảo quê hương”, đoàn công tác đã tặng 50 suất quà cho các gia đình khó khăn và 50 suất quà cho các em học sinh nghèo học giỏi (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng). Tổng giá trị toàn bộ chương trình là 250.000.000 đồng.

nhieu hoat dong an sinh xa hoi tai quang nam
Đồng chí Võ Nam Hải (ngoài cùng bên phải), Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Võ Nam Hải cho biết: “Đây là tình cảm của tuổi trẻ Công ty Mẹ và các đơn vị phối hợp gửi đến chính quyền, bà con nhân dân, góp phần cải thiện cuộc sống còn nhiều khó khăn của bà con xã Tam Giang”.

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status