Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập CNG Việt Nam

11:17 | 26/05/2017

711 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (CNG Việt Nam) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Công ty (28/5/2007 - 28/5/2017).

Hội thao mừng 10 năm thành lập CNG Việt Nam được tổ chức tại TP Vũng Tàu, thu hút sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) toàn công ty, các khách hàng và đơn vị bạn trong ngành. Các vận động viên tham gia hội thao đã cùng giao lưu qua nhiều bộ môn thi đấu như bóng đá, tennis, kéo co, nhảy dây, cắm hoa... tạo nên một sân chơi lành mạnh giúp nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên, cùng hướng tới sự phát triển bền vững của công ty.

nhieu hoat dong chao mung ky niem 10 nam thanh lap cng viet nam
Hội thao CNG Việt Nam thu hút đông đảo các vận động viên tham gia

Bên cạnh đó, CNG Việt Nam cũng đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017 và Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, đánh dấu một chặng đường phát triển đã qua với nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng rất đỗi tự hào. Đây là dịp để công ty bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các đối tác, các khách hàng đã luôn đồng hành và hợp tác với CNG Việt Nam trên hành trình thực hiện sứ mệnh đem nguồn năng lượng sạch đến mọi miền đất nước.

nhieu hoat dong chao mung ky niem 10 nam thanh lap cng viet nam
Trao giải ở Hội thao CNG Việt Nam

Đến nay, CNG Việt Nam đã đi được chặng đường 10 năm xây dựng, hình thành và phát triển. Sự tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận qua từng năm đã khẳng định vị thế của công ty trong việc xây dựng và phát triển không ngừng để trở thành nhà cung cấp CNG hàng đầu ở Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực công nghệ và dẫn đầu về thị phần CNG trên thị trường.

Hành trình mới còn ở phía trước, sẽ có những khó khăn, thách thức mới. Nhưng tin rằng với tâm huyết và ý chí của tập thể lãnh đạo, CBCNV CNG Việt Nam, cùng sự hợp tác, chia sẻ, đồng hành của lãnh đạo các cấp, của các đối tác, khách hàng, con tàu mang tên CNG Việt Nam sẽ tiếp tục vững vàng, mạnh mẽ vượt sóng, chinh phục những thành công mới, những tầm cao mới.

M. Phương

DMCA.com Protection Status