Đoàn Thanh niên PV GAS:

Nhiều hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2017

09:21 | 08/04/2017

581 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong tháng Thanh niên – Tháng 3/2017, các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên PV GAS đã có nhiều hoạt động thiết thực, thu hút sự quan tâm của tuổi trẻ và toàn thể CBCNV ngành công nghiệp khí.  

Tại Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã diễn ra buổi tọa đàm giữa Đảng ủy Công ty và Đoàn viên thanh niên với chủ đề: “Động lực vào Đảng của thanh niên”. Đây là dịp để đoàn viên thanh niên chia sẻ những cảm nghĩ của mình trên con đường phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng; Đồng thời lắng nghe những chia sẻ của Đảng ủy Công ty về công tác phát triển Đảng của công ty hiện nay.

nhieu hoat dong chao mung thang thanh nien 2017
Tọa đàm Động lực vào Đảng của thanh niên”

Buổi tọa đàm diễn ra trên tinh thần cởi mở. Các bạn đoàn viên đã trình bày những vướng mắc trong quá trình phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng, những mong muốn hỗ trợ từ Đảng ủy Công ty. Đại diện Đảng ủy Công ty cũng khẳng định tạo mọi điều kiện để các bạn đoàn viên, thanh niên có nguyện vọng được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Qua đó, góp phần thay đổi nhận thức và tạo động lực cho thanh niên phấn đấu vào Đảng.

Nằm trong chương trình hoạt động của Đoàn cơ sở KVT, các bạn trẻ KVT đã kết hợp với Trường mầm non Tuổi Thơ, huyện Long Sơn, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức đêm lửa trại chào mừng Ngày thành lập Đoàn tại biển Hồ Tràm. Hội trại có nhiều hoạt động sôi nổi như: thi làm trại nhanh, đua thuyền Kajac, văn nghệ lửa trại… nhằm tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên thanh niên 2 đơn vị giao lưu, chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống, công việc và công tác an sinh xã hội.

Tại Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN), Công Đoàn và Đoàn Thanh Niên đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: “Vai trò, trách nhiệm của người cán bộ vận hành trong chuỗi hệ thống vận chuyển khí”, nhằm nâng cao nhận thức, vai trò của người lao động trong việc vận hành hệ thống đường ống dẫn khí, trách nhiệm tham gia đảm bảo an ninh năng lượng và lương thực quốc gia, giữ gìn đời sống yên bình cho cộng đồng, đóng góp chung cho sự nghiệp của công ty.

nhieu hoat dong chao mung thang thanh nien 2017
Hội thảo “Vai trò, trách nhiệm của người cán bộ vận hành trong chuỗi hệ thống vận chuyển khí”

Hội thảo cũng là dịp để Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của anh em vận hành, để từ đó tìm ra giải pháp phù hợp trong công tác quản lý, hỗ trợ cán bộ làm công tác vận hành.

Tại Thái Bình, ngày 26/3/2017, Đoàn Thanh niên Chi đoàn Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB), trực thuộc Đoàn cơ sở KĐN đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lễ khành thành và trao nhà đại đoàn kết cho gia đình cụ Vũ Công Ích, ở xã Đông Minh, huyện Tiền Hải. Đây là công trình được gắn biển công trình Thanh niên.

nhieu hoat dong chao mung thang thanh nien 2017
Trao nhà Đại đoàn kết tại Thái Bình

Trong căn nhà mới khang trang, ông Vũ Công Ích xúc động nói: “Tôi thật không dám nghĩ tới ngày mình có được một mái ấm như thế này. Đây là điều bất ngờ về cuối cuộc đời của tôi. Tôi và gia đình vô cùng biết ơn quý công ty”.

Tại Công ty Cổ phần kinh doanh Khí miền Nam (PV GAS South), những ngày cuối tháng 3, các chương trình quảng bá thương hiệu Petrovietnam Gas liên tục diễn ra.

Từ 18/3 – 19/3/2017, Thanh niên PV GAS South – Chi nhánh miền Trung tại Quảng Ngãi đã tổ chức roadshow, đạp xe giới thiệu hình ảnh thương hiệu công ty đến với người tiêu dùng.

nhieu hoat dong chao mung thang thanh nien 2017
Road show giới thiệu thương hiệu của PV GAS South Quảng Ngãi

Ngày 18/3/2017, PV GAS South – Chi nhánh VT-GAS đã tổ chức chương trình "Họp mặt tri ân khách hàng khu vực Đà Nẵng năm 2017” tại TP Đà Nẵng, với sự tham dự của hơn 300 khách mời.

Ngày 22/3/2017, PV GAS South – Chi nhánh miền Tây đã tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm Petrovietnam Gas và hướng dẫn sử dụng gas an toàn, tiết kiệm cho hội viên Hội Phụ nữ phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ với sự tham gia của hơn 100 hội viên hội phụ nữ.

MP

DMCA.com Protection Status