Công đoàn Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí:

Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày 20/10

15:00 | 22/10/2017

789 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều 19/10, tại trụ sở Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT), Công đoàn, Đoàn Thanh niên PVC-PT đã phối hợp tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017).

Với mục tiêu góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, hội thi nấu ăn là một “sân chơi” bổ ích, giúp toàn thể CBCNV PVC-PT có cơ hội thể hiện tài năng, sự khéo léo, đảm đang trong việc nội trợ và các kỹ năng xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Hội thi đã thu hút được sự quan tâm, tham gia hưởng ứng của đông đảo nam, nữ CBCNV PVC-PT.

nhieu hoat dong ky niem ngay 2010
Khai mạc Hội thi nấu ăn

Sau nhiều giờ tranh tài, các đội thi đã hoàn thành và trình bày được nhiều món ăn đa dạng và đẹp mắt, mang lại nhiều sự bất ngờ cho Ban giám khảo. Ban giám khảo cũng đã khá vất vả trong phần chấm điểm để chọn ra đội xuất sắc nhất trong hội thi bởi các món ăn đều có sự tinh tế, chất lượng khá cân bằng nhau.

nhieu hoat dong ky niem ngay 2010
Món ăn dự thi được trình bày công phu, đẹp mắt
nhieu hoat dong ky niem ngay 2010
Các món ăn được Ban giám khảo chấm điểm dựa trên các tiêu chí: Ngon mắt - Ngon miệng - Ý nghĩa

Tối cùng ngày, cũng tại trụ sở PVC-PT đã diễn ra chương trình mít tinh chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Tại đây chị em CBCNV PVC-PT đã được đồng chí Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống tốt đẹp của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và tham gia giao lưu các chương trình văn nghệ. Cũng trong dịp này, Ban chấp hành Công đoàn PVC-PT đã dành tặng 2 phần quà hỗ trợ đến 2 nữ công đoàn viên công ty có hoàn cảnh khó khăn.

nhieu hoat dong ky niem ngay 2010
Hội thi mang lại không khí tươi vui, phấn khởi cho tất cả CBCNV tham gia

Với những chương trình chào mừng ngày 20-10 ý nghĩa, thiết thực, Công đoàn PVC-PT đã mang lại không khí tươi vui, phấn khởi cho tất cả các thành viên tham gia, tạo đà để các nữ công đoàn viên tiếp tục hăng hái lao động, cống hiến vì sự phát triển của đơn vị.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status