Công đoàn PV Trans:

Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

17:30 | 09/03/2018

1,307 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2018) và Kỷ niệm 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tại Văn phòng Tổng Công ty, ngày 8/3, Công đoàn Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PV Trans) đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng nữ công nhân viên chức lao động thuộc Công đoàn cơ quan Tổng công ty.

Đến tham dự có đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội, đại diện lãnh đạo các Ban chức năng Tổng công ty và 45 nữ đoàn viên Công đoàn cơ quan Tổng công ty.

nhieu hoat dong ky niem ngay quoc te phu nu 83
Nữ đoàn viên Công đoàn cơ quan Tổng công ty tại buổi họp mặt 8/3

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Mai Thế Toàn đã đánh giá cao vai trò cũng như những đóng góp tích cực của đội ngũ nữ CBCNV vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty và mong rằng chị em tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để cùng với toàn thể CBCNV của Tổng công ty không ngừng rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đáng kể vào sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của Tổng công ty PV Trans, đồng thời làm tròn nhiệm vụ với gia đình, thể thể hiện tốt phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

nhieu hoat dong ky niem ngay quoc te phu nu 83
Đồng chí Lưu Trung Duy – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty tặng hoa và khen thưởng cho nữ đoàn viên đã có đóng góp tích cực trong phong trào hoạt động của Ban Nữ công.
nhieu hoat dong ky niem ngay quoc te phu nu 83
Tập thể nữ đoàn viên Công đoàn cơ quan Tổng công ty chụp ảnh kỷ niệm cùng lãnh đạo Tổng công ty.

Nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty đã thưởng cho các cá nhân đã có những đóng góp tích cực cho các phong trào hoạt động của Ban Nữ công khóa V (2012-2017).

Hà Thúc Hiếu

DMCA.com Protection Status