Những tiết mục hay ở “Tiếng hát những người đi tìm lửa”

15:55 | 24/11/2013

890 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Khán phòng Nhà văn hóa Thanh niên – TP Vũng Tàu trong buổi sáng ngày 24/11/2013 chật kín khán giả. Bởi nơi đây đang diễn ra Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần IV khu vực phía Nam. Những tiết mục đến từ các đơn vị Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) công diễn trong buổi sáng đã làm nóng nhà văn hóa Thanh niên với những tràn pháo tay không ngừng.

Vietsovpetro tham gia hội diễn nghệ thuật quần chúng với chủ đề “Hát cùng Vietsovpetro” nhằm ca ngợi tình yêu của những người làm dầu khí với quê hương đất nước, tấm lòng nghĩa tình trong công tác xã hội, tình yêu ca hát và khát vọng tìm về nguồn tài nguyên dầu khí. Đồng thời, các ca khúc của Vietsovpetro cũng khắc họa sâu đậm tình hữu nghị, tình bạn thủy chung lâu đời của Việt Nam – Liên Xô trước đây và Việt Nam – Liên bang Nga trong quá trình chinh phục lòng đất, tìm vàng đen làm giàu cho Tổ quốc.

Vietsovpetro với tiết mục "Non sông Việt Nam" của Ngọc Đức

Tam ca với bài "Ngẫu hứng sông Hồng" của Trần Tiến

Tiết mục dân ca Nga của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro

Ca múa "Hát cùng Vietsovpetro"

Với chủ đề Đạm Phú Mỹ “10 năm cho một chặng đường trổ hoa”, PVFCCo đem đến những ca khúc hùng tráng, giàu chất sử thi, cách mạng bên cạnh những ca khúc thể hiện một Đạm Phú Mỹ trẻ trung, năng động, giàu sức sống mang bao niềm vui cho bà con nông dân trên những cánh đồng, cho tương lai rạng ngời, cho tương lai tươi vui, cho những vụ mùa bội thu.  

Hai trong số các tiết mục của PVFCCo

Văn hóa PV Oil thể hiện đậm nét trong các tiết mục của đơn vị. Màu đỏ của ngọn lửa, màu đỏ của tình yêu, khát vọng của người lao động PV Oil trong bao năm xây dựng và trưởng thành. Ngọn lửa PV Oil trải dài suốt chiều dài đất nước. Trên dải đất chữ S này, nơi nào cũng có ngọn lửa, người dầu khí PV Oil hiện diện. Với thông điệp “Một đội ngũ – Một tầm nhìn”, các tiết mục của PV Oil đã làm cho khán giả thật sự mãn nhãn với những màn trình bày rất ấn tượng, độc đáo.

Một tiết mục múa - hát của PV Oil

Văn hóa PV Oil thể hiện trong các tiết mục của đơn vị

Buổi chiều,các tiết mục của các đơn vị hứa hẹn sẽ cống hiến cho Ban giám khảo và khán giả những tiết mục được dàn dựng hoành tráng, công phu, đặc sắc.

Thiên Thanh - Bảo Sơn

DMCA.com Protection Status