NSRP thông tin chính thức về sự cố tại Nhà máy Lọc hoá dầu Nghi Sơn

17:50 | 13/08/2018

7,220 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công ty TNHH Lọc hoá dầu Nghi Sơn (NSRP) thông tin chính thức về sự cố tại Nhà máy Lọc hoá dầu Nghi Sơn.
nsrp thong tin chinh thuc ve su co tai nha may loc hoa dau nghi son
Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn

Theo NSRP, vào lúc 21:02, ngày 12/8/2018, các tổ máy phát điện của Nhà máy Lọc hoá dầu Nghi Sơn thuộc Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã gặp sự cố trong lúc vận hành, dẫn đến hệ thống cấp điện của nhà máy dừng hoạt động (nguyên nhân đang được Công ty điều tra làm rõ).

Để đảm bảo an toàn cho Nhà máy, khi hệ thống điện dừng hoạt động, các phân xưởng công nghệ đã kích hoạt chế độ dừng khẩn cấp như thiết kế, các van an toàn tự động xả áp, đưa dòng khí hydrocarbon về đuốc đốt để đảm bảo an toàn. Việc xả một lượng lớn hydrocarbon về đuốc đốt trong thời gian ngắn khiến cho ngọn lửa trở nên lớn hơn bình thường.

Vào lúc 23:30 cùng ngày, tổ máy phát điện turbine khí số 2 đã được khởi động lại. Công ty đang khẩn trương chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho khởi động lại các phân xưởng công nghệ và đưa hoạt động sản xuất của nhà máy trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất.

Sự cố vừa qua không gây thiệt hại về người và tài sản.

Hà Lê

nsrp thong tin chinh thuc ve su co tai nha may loc hoa dau nghi sonThông tin cháy lớn ở Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn chỉ là sự lầm tưởng
nsrp thong tin chinh thuc ve su co tai nha may loc hoa dau nghi sonNhà máy LHD Nghi Sơn hướng tới vận hành 100% công suất
nsrp thong tin chinh thuc ve su co tai nha may loc hoa dau nghi sonThêm lời giải từ Lọc hóa dầu Nghi Sơn

DMCA.com Protection Status