NT2 được tôn vinh “Doanh nghiệp vì người lao động”

21:14 | 29/12/2015

785 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động” lần thứ II năm 2015 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Là một trong số 49 doanh nghiệp được lựa chọn trong hơn 1.000 doanh nghiệp nộp hồ sơ tham gia, NT2 đã vinh dự được nhận bằng khen và kỷ niệm chương của Ban tổ chức ghi nhận những đóng góp tích cực trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động công ty.

nt2 duoc ton vinh doanh nghiep vi nguoi lao dong

Ông Uông Ngọc Hải, Chủ tịch HĐQT NT2 (bìa trái) đại diện doanh nghiệp lên nhận giải thưởng

Trong suốt 8 năm hình thành và phát triển, Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn NT2 luôn xác định nguồn lực lao động là tài sản quan trọng nhất, tạo ra giá trị cho công ty và cổ đông. Vì vậy, công ty luôn nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, tăng cường công tác đào tạo, xây dựng bộ máy chuyên nghiệp, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

PV

DMCA.com Protection Status