PETROSETCO: Kết nối để vững mạnh, hội tụ để thành công

10:16 | 28/01/2013

2,167 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong các ngày 25 đến 27/12, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức hoạt động team building, gây quỹ tương trợ rất thành công và nhiều ý nghĩa với chủ đề “Kết nối để vững mạnh, hội tụ để thành công” cho cán bộ công nhân viên tại Khu du lịch Madagui, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Tham gia chuỗi hoạt động này của PETROSETCO có ông Vũ Xuân Lũng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Phùng Tuấn Hà, Tổng giám đốc cùng hơn 350 lãnh đạo, cán bộ công nhân viên đến từ 08 đơn vị thành viên.

Team building chủ đề "Kết nối để vững mạnh, hội tụ để thành công" của PETROSETCO

Năm 2012, tập thể PETROSETCO đã nỗ lực vượt qua rất nhiều khó khăn để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh với kết quả doanh thu ấn tượng hơn 10.700 tỉ đồng. Để tiếp tục kết nối và hội tụ sức mạnh tập thể Tổng công ty trong năm 2013 dự báo sẽ còn nhiều khó khăn hơn và những năm tiếp theo, PETROSETCO đã chọn cách tổ chức hoạt động team building rất sáng tạo, hiệu quả và giàu ý nghĩa theo cách của riêng mình.

Điểm nhấn trong chuỗi hoạt động của PETROSETCO chính là việc tổ chức gây “Quỹ tương trợ PETROSETCO” nhằm giúp đỡ những người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong chính Tổng công ty và cộng đồng. 06 gian hàng của các đơn vị thành viên đã thu hút sự tham gia đông đảo lãnh đạo, nhân viên trong Tổng công ty tham quan, mua hàng bằng nhiều hình thức vận dụng thế mạnh sẵn có về nghề nấu ăn, kinh doanh các sản phẩm điện tử, bằng sự lanh lợi, nhanh trí của “các nhà phân phối”, các “cây văn nghệ” PETROSETCO và cả sự tỉ mỉ chuẩn bị trước đó của tất cả các cán bộ nhân viên hoạt động team building.

Chủ tịch Vũ Xuân Lũng mua phiếu sử dụng thay tiền mặt tại "hội chợ"

Tổng giám đốc Phùng Tuấn Hà (áo da cam) mua hàng ủng hộ quỹ tương trợ

Sau một buổi sáng mở cửa, các gian hàng đã đạt kết quả “doanh thu” ấn tượng 446 triệu đồng từ 08 “nhà bảo trợ” đến từ các đơn vị thành viên (POTS, PSD, PIMD, PSV, SmartCom, PSA, PSMT, PSSSG và Văn phòng Tổng công ty). Toàn bộ số tiền này dự kiến sẽ được “Quỹ tương trợ PETROSETCO” chuyển đến tận tay những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trong Tổng công ty, đặc biệt là những người lao động đang làm việc trên 65 giàn khoan và công trình biển.

Đây là hoạt động tiếp nối sáng kiến gây “Quỹ tương trợ PETROSETCO” rất hiệu quả và nhiều ý nghĩa từ cuối năm 2011. Năm 2012, Quỹ đã tự quyên góp được tổng số tiền 324 triệu đồng giúp đỡ những người lao động trong Tổng công ty và ngoài cộng đồng không may bị bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn trên khắp ba miền Bắc, Trung, Nam. “Quỹ tương trợ PETROSETCO” do Tổng giám đốc Phùng Tuấn Hà là Chủ tịch, hai Phó Chủ tịch là Phó Tổng giám đốc Phạm Thị Hồng Điệp và Chủ tịch Công đoàn Bùi Thị Minh Chiên.

Nằm trong chuỗi hoạt động team building, các trò chơi với chủ đề “Kết nối để vững mạnh, hội tụ để thành công” đã tạo những giây phút vui chơi sảng khoái, gắn kết  08 đội tham gia, các tiết mục văn nghệ đặc sắc và MV dành riêng cho “Đêm hội tụ” đã tạo nhiều sắc thái cảm xúc vui tươi, cuồng nhiệt, lắng đọng cho các thành viên trong đại gia đình PETROSETCO.

Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động team building của PETROSETCO:

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status