PETROSETCO tài trợ giải bóng đá CLB Phóng viên TP HCM

15:32 | 21/10/2013

597 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 19-10, tại sân cỏ nhân tạo Phương Đô, đường Cộng Hòa, TP.HCM diễn ra buổi lễ khai mạc giải bóng đá câu lạc bộ (CLB) phóng viên TP.HCM mở rộng năm 2013 tranh Cup PETROSETCO. Giải diễn ra từ ngày 19-10 đến 2-11-2013, với sự tham dự của 8 đội bóng gồm: CLB Phóng viên báo Giáo dục, CLB An ninh trật tự, CLB Giao thông, CLB bất động sản, CLB phóng viên trẻ (CSV), Tạp chí V.Style, CLB vàng Sài Gòn, CLB vì cộng đồng.

Ngoài việc thắt chặt tình đoàn kết giữa anh em trong làng báo với nhau, giải bóng đá các CLB phóng viên TP.HCM mở rộng lần 3 – 2013 - Cúp PETROSETCO còn là sân chơi cho các phóng viên, nhà báo rèn luyện sức khỏe nhằm phục vụ tốt hơn cho công việc.

BTC chụp hình cùng các đội bóng tham dự giải.

Từng tài trợ cho rất nhiều giải thể thao uy tín, năm nay là năm đầu tiên PETROSETCO gắn bó với giải CLB phóng viên TP.HCM. Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, bà Phạm Thị Hồng Điệp – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO chia sẻ: “Giải bóng đá các CLB Phóng viên TP.HCM mở rộng đã diễn ra được 2 năm và được đông đảo phóng viên cũng như doanh nghiệp trên địa bàn thành phố nhiệt tình hưởng ứng. Năm nay PETROSETCO rất vinh dự được trở thành nhà tài trợ chính cho giải đấu. Tham gia với tư cách là nhà tài trợ chính, PETROSETCO hy vọng rằng qua giải đấu, ngoài việc tổ chức sân chơi cho các anh em phóng viên, nhà báo rèn luyện sức khỏe nhằm phục vụ tốt hơn cho công việc, còn nhằm để tăng cường tình đoàn kết trong làng báo với nhau và với cộng đồng doanh nghiệp”.

Các nhà tài trợ và khách mời nhận hoa từ BTC

Điểm khác biệt của giải đấu năm nay chính là việc BTC giải đã phối hợp với CLB Vì Cộng Đồng.  CLB này đã giành số tiền 20 triệu đồng từ số tiền quỹ của nhà tài trợ, để trao tặng cho các em khuyết tật, các cụ già neo đơn không nơi nương tựa đang sinh sống tại xóm Chùa Lá, huyện Nhà Bè (TP.HCM) và số tiền này cũng được trích gửi đồng bào lũ lụt miền Trung đang gặp khó khăn.

Minh Nguyệt

DMCA.com Protection Status