Giải Bóng bàn Các đội mạnh toàn quốc 2016:

PETROSETCO TP HCM thống trị các ngôi vô địch

08:28 | 12/09/2016

541 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Các cô gái của Câu lạc bộ PETROSETCO TP HCM đã thể hiện rõ đẳng cấp khi tiếp tục thống trị làng bóng bàn Việt Nam với ngôi vô địch nội dung đồng đội nữ, cá nhân nữ và vô địch toàn đoàn tại Giải Bóng bàn Các đội mạnh toàn quốc - tranh Cup Tổng cục Cảnh sát lần thứ I năm 2016.

Trận chung kết đồng đội nữ đã diễn ra vào tối ngày 11/9/2016, tại tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk giữa đội PETROSETCO TP HCM với đội Bộ Công an.

Ra quân trận đầu, Mỹ Trang của PETROSETCO TP HCM đã có những màn đánh đôi co với Việt Linh của Bộ Công an. Tuy nhiên, với bản lĩnh của tay vợt số 1 Việt Nam, Mỹ Trang nhanh chóng điều chỉnh lối chơi và kết thúc trận đấu một cách thuyết phục với tỷ số 3-1.

petrosetco tphcm thong tri cac ngoi vo dich 477691
Mỹ Trang thể hiện xuất sắc ở các nội dung

Khi hai đội đang hòa nhau 2-2, trận đấu cuối quyết định đã diễn ra với phần thắng nghiêng về Thanh Thư đội PETROSETCO TP HCM, đưa PETROSETCO TP HCM lên ngôi vô địch đồng đội nữ tại giải đấu này.

Trước đó, ngày 10/9 cũng đã diễn ra trận chung kết đơn nữ với cặp đấu Mỹ Trang và Việt Linh. Kết quả không năm ngoài dự đoán, với phong độ ổn định, lối chơi linh hoạt cùng kinh nghiệm đã giúp Mỹ Trang thắng dễ dàng Việt Linh với tỷ số 4-0 lên ngôi vô địch.

petrosetco tphcm thong tri cac ngoi vo dich 477691
Tay vợt số 1 của PETROSETCO TP HCM không có đổi thủ ở nội dung đánh đơn

Cũng nằm trong khuôn khổ đơn nữ, tay vợt Thanh Thư năm nay đã tạo nên bất ngờ khi vượt qua các đối thủ và tiến sâu vào các vòng trong và chỉ chấp nhận bại trận trước Việt Linh, qua đó giành huy chương đồng đơn nữ.

petrosetco tphcm thong tri cac ngoi vo dich 477691
Thanh Thư (trái) gây bất ngờ với tấm HCĐ đơn nữ

Như vậy, với 2 huy chương vàng đồng đội và đơn nữ cùng 1 huy chương đồng đơn nữ, PETROSETCO TP HCM năm nay đã đoạt giải vô địch toàn đoàn, qua đó tiếp tục khẳng định sức mạnh và vị thế của mình trong làng bóng bàn Việt Nam.

Giải Bóng bàn các đội mạnh toàn quốc-tranh Cup Tổng cục Cảnh sát lần thứ I năm 2016 khai mạc vào tối 6/9 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk, doTổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam, Tổng cục Cảnh sát và Sở VH-TT-DL Đắk Lắk phối hợp tổ chức. Giải năm nay có sự tham gia của 117 cây vợt của 10 CLB Bóng bàn mạnh trong toàn quốc như: Công an Nhân dân, Quân đội Nhân dân, TP Hà Nội, TP HCM, CLB PETROSETCO TP HCM, Hà Nội T&T, Vĩnh Long, TP Đà Nẵng, Vicem Hoàng Thạch Hải Dương, Tiền Giang... Các tay vợt tranh tài 4 bộ huy chương, gồm: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam và đơn nữ.

petrosetco tphcm thong tri cac ngoi vo dich 477691
PETROSETCO TP HCM đoạt ngôi vô địch toàn đoàn

Theo Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam Trần Gia Thái, giải đấu tranh Cup Tổng cục Cảnh sát lần đầu tiên được tổ chức, quy tụ rất nhiều tay vợt hàng đầu Việt Nam, từng đạt thành tích cao tại các giải bóng bàn trong nước và khu vực như: Mai Hoàng Mỹ Trang (TP HCM), Trần Tuấn Quỳnh, Nguyễn Văn Tú (Hà Nội T&T), Đinh Quang Linh (Quân đội Nhân dân), Nguyễn Văn Hiền (Hải Dương)… hứa hẹn sẽ có những cuộc tranh tài gay cấn, hấp dẫn và kịch tính.

Giải Bóng bàn các đội mạnh toàn quốc là dịp để các vận động viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Qua giải đấu này, Tổng cục Thể dục Thể thao sẽ tuyển chọn những vận động viện xuất sắc để bổ sung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng trong thời gian tới, đặc biệt là Giải Vô địch Bóng bàn Đông Nam Á chuẩn bị được tổ chức tại Indonesia vào tháng 11 sắp tới.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status