Giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng – Cúp Tôn Đông Á 2017

PETROSETCO TP.HCM tăng cường ngoại binh bảo vệ ngôi vô địch

22:41 | 15/07/2017

846 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tối 15/7, Giải Bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng - Cúp Tôn Đông Á 2017 chính thức khai mạc tại Trung tâm Văn hoá - TDTT Nguyễn Du (TP.HCM).  

Giải đấu có sự tham gia của gần 100 vận động viên (VĐV) thuộc 12 đội nam và nữ tới từ sáu quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và chủ nhà Việt Nam.

Đoàn chủ nhà Việt Nam tham dự giải với 05 câu lạc bộ (CLB) là CLB PETROSETCO TP.HCM, CLB Ciment Hoàng Thạch (Hải Dương), CLB Quân đội, CLB Hoa Lư (TP.HCM) và Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội. Trong đó, CLB PETROSETCO TP.HCM là đội đương kim vô địch của giải ở nội dung đồng đội nữ.

petrosetco tphcm tang cuong ngoai binh bao ve ngoi vo dich
Lễ Khai mạc Giải Bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng - Cúp Tôn Đông Á 2017

Bước vào giải đấu năm nay, CLB PETROSETCO TP.HCM đã có sự tăng cường chất lượng khi chiêu mộ thành công tay vợt 23 tuổi người Trung Quốc Liu Ying, từng giành ngôi Á quân tại Giải bóng bàn Mỹ mở rộng và là đương kim vô địch chặng một Giải bóng bàn đồng đội chuyên nghiệp của Trung Quốc năm nay. Đây được đánh giá là sự bổ sung vô cùng đáng giá cho CLB trên hành trình bảo vệ chức vô địch, bên cạnh hai tuyển thủ quốc gia là Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Khoa Diệu Khánh.

petrosetco tphcm tang cuong ngoai binh bao ve ngoi vo dich
Mai Hoàng Mỹ Trang hạ quyết tâm sát cánh cùng Liu Ying bảo vệ chức vô địch đồng đội nữ
petrosetco tphcm tang cuong ngoai binh bao ve ngoi vo dich
Tay vợt Liu Ying (ảnh: BTC Giải Bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng)

Theo thông tin từ ban tổ chức, giải năm nay có tổng giá trị tiền thưởng lên đến 274 triệu đồng (tăng gần 100 triệu đồng so với mùa trước) và mỗi chức vô địch đồng đội được thưởng 30 triệu đồng trong khi chức vô địch cá nhân sẽ có giá trị là 20 triệu đồng.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, giải đấu quốc tế uy tín của bóng bàn Việt Nam trở thành sân chơi của các CLB hàng đầu trong nước và quốc tế, thực hiện những bước đi đầu tiên trên hành trình nâng tầm giải đấu thành sự kiện hấp dẫn thực sự dành cho người hâm mộ.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status