Phóng sự ảnh: Những người “đi tìm lửa” ở sa mạc Sahara

12:34 | 12/07/2013

1,371 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Báo điện tử PetroTimes xin giới thiệu phóng sự ảnh về những người “đi tìm lửa” trên sa mạc Sahara của các anh Nguyễn Quang Hùng, Phó chánh văn phòng Tập đoàn, Cao Ngọc Bình, Phó ban Quản lý Dự án Algeria và phóng viên Nguyễn Như Phong.

Hôm nay, ngày 12/7/2013, những cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam từng làm việc tại Algeria tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 10 năm ngày Dự án Algeria chính thức hoạt động.

Có lẽ chính cuộc sống và làm việc ở nơi cực kỳ gian khổ, nguy hiểm này đã gắn kết họ lại với nhau và để lại trong mỗi người những kỷ niệm không thể nào quên. Tự lúc nào, những người từng làm việc ở Algeria gọi nhau là “lính” - Hay thật, những “người lính” dầu khí? Đúng là trên sa mạc Sahara, họ đã sống, lao động như những người lính thực thụ. Và như một nhu cầu tình cảm tự nhiên: Câu lạc bộ “Cựu chiến binh” Algeria được hình thành và là sợi dây liên kết mọi người để họ tự hào về những tháng ngày đã qua, tạo thêm sức mạnh, ý chí cho những tháng ngày sắp tới.

Nhân ngày gặp mặt rất có ý nghĩa  này, Báo điện tử PetroTimes xin giới thiệu phóng sự ảnh về những người “đi tìm lửa” trên sa mạc Sahara của các anh Nguyễn Quang Hùng, Phó chánh văn phòng Tập đoàn, Cao Ngọc Bình, Phó ban Quản lý Dự án Algeria và phóng viên Nguyễn Như Phong.

Thủ tướng Phan Văn Khải thăm đoàn cán bộ dầu khí công tác tại Algeria (21/11/2004)

Tổng giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng (thứ 2 từ trái sang) với anh em ngoài giàn khoan PVD-11

Xử lý sự cố giàn khoan
 

Thợ Việt Nam và Algeria

Nụ cười người thợ khoan PV Drilling

Đã xử lý sự cố thành công

Phút giải lao (năm 2007)

Những thợ khoan của PV Drilling (năm 2008)

Những nụ cười "người lính" PVN trên "sa mạc lửa"

Phó tổng giám đốc PV Drilling trao quyết định kết nạp đảng viên tại Algeria

Vui văn nghệ mừng Xuân Mậu Tý

Đẩy ôtô trên sa mạc (năm 2008)

Gặp gỡ ở giàn khoan

Giây phút nhớ nhà

 

 

DMCA.com Protection Status