Phụ nữ PV GAS tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội dịp 20/10

07:00 | 24/10/2017

828 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), bên cạnh tổ chức các chương trình họp mặt, dã ngoại, giao lưu… cho chị em, Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và các cơ sở trực thuộc còn tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực, để chị em có dịp mở rộng hoạt động xã hội, đồng hành, chia sẻ với cộng đồng.  

Thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng huyện Nhà Bè, TP HCM

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn PV GAS đã dẫn đầu đoàn công tác Đảng ủy, Công đoàn, Ban Vì sự Tiến bộ Phụ nữ và Ban Nữ công Tổng công ty, phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Nhà Bè, TP HCM đến thăm tặng quà cho 4 mẹ Việt Nam anh hùng hiện đang sống tại địa phương.

phu nu pv gas tham gia nhieu hoat dong an sinh xa hoi dip 2010
Thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng huyện Nhà Bè, TP HCM

Các mẹ Nguyễn Thị Ở, Bùi Thị Tám, Lê Thị Hồ, Đào Thị Nhành đều đã trên 90 tuổi, được địa phương, gia đình chăm sóc chu đáo nên có cuộc sống ổn định, trong tình thương yêu của con cháu.

Chính quyền, gia đình và các mẹ đều thể hiện niềm vui mừng và xúc động khi được thăm hỏi và nhận những phần quà ấm áp từ đoàn công tác. Tổng giá trị các phần quà gần 20 triệu đồng.

Cũng nhân dịp này, các đoàn thể PV GAS đã gửi lời chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam đến Hội LHPN huyện Nhà Bè.

Thăm Hội Người mù tỉnh Bến Tre

Liên hệ với Hội Người mù tỉnh Bến Tre, nhận được nhiều thông tin cần trợ giúp, Công đoàn Cơ quan Điều hành (CQĐH) PV GAS đã tổ chức đoàn thăm và tặng quà cho 50 hội viên khó khăn nhất của Hội, tại trụ sở Hội ở TP Bến Tre.

phu nu pv gas tham gia nhieu hoat dong an sinh xa hoi dip 2010
Thăm Hội Người mù tỉnh Bến Tre

Với số tiền 50 triệu đồng trích từ nguồn quỹ phúc lợi của PV GAS ủng hộ chương trình, Ban chấp hành Công đoàn và những chị em trong Cơ quan Điều hành PV GAS đã trao tận tay các thành viên của Hội những món quà nhỏ nhưng tràn đầy tình cảm; đồng thời có thời gian giao lưu, thể hiện sự cảm thông chia sẻ với các hội viên của Hội.

PV GAS South – Nam Trung bộ hỗ trợ xây nhà tình nghĩa

Qua thời gian khảo sát và tìm hiểu thực tế, Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí Miền Nam (PV Gas South) - đơn vị Nam Trung bộ nhận thấy hộ gia đình chị H’Nih Niê và anh Y Côp Buôn Krông, cư trú tại buôn KBu, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, có hoàn cảnh rất khó khăn, đang sống trong lán gác tạm bợ, được che chắn bởi những tấm bạt, không đảm bảo điều kiện điện, nước, vệ sinh nên quyết định hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình.

phu nu pv gas tham gia nhieu hoat dong an sinh xa hoi dip 2010
PV GAS South – Nam Trung bộ hỗ trợ xây nhà tình nghĩa

Vừa qua, Đại diện Công ty PV Gas South - Nam Trung bộ đã phối hợp với Phòng cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức khởi công xây dựng ngôi nhà tình nghĩa này. Đây là công trình nhà cấp 4, lợp tôn, có diện tích 35,2 m2, bao gồm 1 phòng sinh hoạt và 1 phòng ngủ, cùng các phần phụ trợ… Tổng kinh phí thực hiện dự kiến là 63 triệu đồng, trong đó PV GAS South tài trợ 50 triệu đồng. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào tháng 12/2017 để gia đình có mái ấm mới vui đón Tết.

Công ty Đường ống Nam Côn Sơn thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đồng

Công ty Đường ống Nam Côn Sơn (NCSP) đã nhận phụng dưỡng trọn đời Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đồng, 88 tuổi, hiện sống tại huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) với mức hỗ trợ 2 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó, công ty còn thường xuyên cử cán bộ đến thăm hỏi, cập nhật tình hình sức khỏe, tâm tư của mẹ, kịp thời hỗ trợ khi cần.

phu nu pv gas tham gia nhieu hoat dong an sinh xa hoi dip 2010
NCSP thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đồng

Nhân dịp 20/10, NCSP đã đến thăm hỏi và trao cho mẹ phần quà bánh, sữa trị giá 500.000 đồng và gửi mẹ số tiền hỗ trợ trong quý IV/2017 là 6 triệu đồng.

P.V

DMCA.com Protection Status