"Phụ nữ Vietsovpetro vui khỏe, đoàn kết"

15:47 | 17/10/2017

1,068 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thực hiện kế hoạch hoạt động quý IV/2017, hướng về Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban Nữ công Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ Vietsovpetro vui khỏe, đoàn kết” với hình thức thi chạy xe đạp đôi vào sáng ngày 14/10/2017.  

Tham dự chương trình có 19 đội với gần 300 vận động viên và cổ động viên tham dự đến từ 14 Ban Nữ công cơ sở Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.

Các đội thi đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng, tạo nên nét đẹp văn hóa rất riêng của chị em Vietsovpetro, cống hiến cho khán giả những hình ảnh đẹp mắt.

phu nu vietsovpetro vui khoe doan ket
Khai mạc hội thi tại khuôn viên trụ sở Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro

Kết quả, sau 3 giờ tranh tài sôi nổi, giải Nhất đã thuộc về Đội 2 Bộ máy điều hành; giải Nhì thuộc về các đội: XN Vận tải biển và XN Khí; giải Ba thuộc về các đội: Đội 1 Bộ máy điều hành, Trung tâm Công nghệ thông tin và Trung tâm y tế.

phu nu vietsovpetro vui khoe doan ket
Các nữ CBCNV hào hứng tham gia thi đấu

Chương trình “Phụ nữ Vietsovpetro vui khỏe, đoàn kết” là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, xây dựng một sân chơi bổ ích cho nữ CBCNV Vietsovpetro có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn là những phụ nữ có tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng trong công việc, trong gia đình và trong các hoạt động phong trào. Đây cũng là cơ hội để các CBCNV giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các Ban Nữ công trong toàn Liên doanh, tạo nên một nét đẹp văn hóa rất riêng của chị em Vietsovpetro trước thềm kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

phu nu vietsovpetro vui khoe doan ket
Hội thi tạo nên một sân chơi bổ ích cho nữ CBCNV Vietsovpetro

P.V

DMCA.com Protection Status