PTSC đạt giải đặc biệt Hội thi “Tiếng hát những người đi tìm lửa”

19:30 | 25/11/2013

930 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tối ngày 24/11/2013 tại Nhà văn hóa Thanh niên –TP Vũng Tàu đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải Hội thi “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần IV khu vực phía Nam do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức.

Về dự lễ bế mạc có đồng chí Châu Văn Thắng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; đồng chí Phạm Xuân Cảnh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Lê Minh Hồng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, đồng chí Phạn Sỹ Linh- Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn.

Về phía lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí đồng chí Hồ Công Kỳ - Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Nguyễn Mạnh Kha – Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các đồng chí trong Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra và lãnh đạo các Ban trong Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Đồng chí Phạm Xuân Cảnh và đồng chí Hồ Công Kỳ trao giải đặc biệt cho PTSC

Góp phần cho thành công của hội diễn năm nay không thể không nhắc đến thành phần Ban giám khảo, nhạc sĩ Võ Lê- Giám đốc Nhà văn hóa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trưởng ban giám khảo; nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Thị Kim Luyến – Hội nghệ sĩ múa TPHCM, Ủy viên; Thạc sỹ Nghiêm Thùy Lan – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Ủy viên.

Chào mừng kỷ niệm 52 năm truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam và 22 năm thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ IV-2013 khu vực phía Nam đã thành công tốt đẹp.

Đồng chí Lê Minh Hồng trao đồng giải nhất toàn đoàn cho PVFCCo và PV Oil

Nhạc sĩ Võ Lê, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi cho rằng, các đơn vị dự thi hội diễn năm nay đều có sự quan tâm đầu tư rất lớn và công phu, thực hiện đồng bộ, tạo sự gắn kết chặt và có hiệu quả. Từ công tác chỉ đạo, biên tập, dàn dựng, luyện tập, biểu diễn đến chuẩn bị các phương tiện, đạo cụ phục vụ biểu diễn.

Ngoài các tiết mục do các nhạc sĩ, biên đạo chuyên nghiệp và không chuyên ngoài ngành sáng tác, dàn dựng, trong hội diễn này có 6 ca khúc và 1 tiết mục múa do các đơn vị tự biên, dàn dựng, biểu diễn nói về ngành nghề, có nội dung và kỹ thuật sáng tác, có chất lượng nghệ thuật khá và tốt.

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan trao đồng giải nhì toàn đoàn cho Vietsovpetro và PV Trans

Có nhiều tiết mục biểu diễn được dựng có ý tưởng hay, lạ, hoành tráng, thể hiện sự đầu tư nhiều trí tuệ, công sức của tập thể đơn vị, tạo nên mặt bằng nghệ thuật của hội thi khá cao. Chính những điều này đã làm cho người xem bất ngờ và thích thú khi có một số tiết mục có sự phối hợp giữa hát với màn hình máy chiếu, cảnh trí minh họa không kém gì một “live show” trên sân khấu lớn, chuyên nghiệp.

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Hồ Công Kỳ cảm ơn sự có mặt của các quý vị đại biểu khách quý, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tập đoàn. Cảm ơn Hội đồng Ban giám khảo đã làm việc rất tích cực và công minh, thể hiện chuyên môn cao, phản ánh chính xác đúng kết quả Hội diễn, đặc biệt cảm ơn toàn thể CBCNV ngành dầu khí, những khán giả trung thành đã giành những tràng pháo tay nhiệt thành để cổ vũ suốt Hội diễn.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha trao đồng giải ba toàn đoàn cho PV Gas và PVD

Hội diễn quy tụ hơn 300 diễn viên không chuyên đến từ 8 đơn vị trong ngành. Họ đã ca múa diễn bằng tất cả khả năng, tâm huyết và tình cảm của mình để cống hiến những chương trình ca múa kịch đặc sắc và giàu cảm xúc, góp phần to lớn cho sự thành công của “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần IV.

Kết quả, Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật dầu khí (PTSC) đạt giải đặt biệt; Tổng công Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) và Tổng Công ty dầu Việt Nam (PV Oil) đồng giải Giải Nhất toàn đoàn; Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro và Tổng công ty cổ phần Vận tải dầu khí (PV Trans) đồng giải; Tổng công ty khí Việt Nam (PV Gas) và Tổng Công ty cổ phần khoan và Dịch vụ khoan dầu khí (PV Drilling) đồng Giải Ba; Trường Cao đẳng nghề Dầu khí (PVMTC) đạt Giải Khuyến khích.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro trao giải khuyến khích cho PVMTC

Ngoài ra Ban giám khảo còn trao Giải sáng tác về ngành mới nhất với ca khúc: “Khát vọng Biển Đông” của tác giả Nguyễn Bá Minh Tuấn thuộc PV Oil. Giải Đội có cổ động viên đông nhất và nhiệt tình nhất thuộc về PVFCCo.

Phải khẳng định hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” là một sự kiện văn hóa có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tinh thần của đội ngũ người lao dộng Dầu khí. Hội diễn đã thực sự trở thành một ngày hội lớn của những người lao động Dầu khí, khẳng định truyền thống tốt đẹp của những người đi tìm lửa, tiếp tục gìn giữ và không ngừng đẩy mạnh phát triển Văn hóa dầu khí Việt Nam với những bản sắc riêng độc đáo.

Ban Thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam biểu dương và ghi nhận những kết quả đáng trân trọng ấy của đội ngũ những người lao động Dầu khí, những người đã làm nên thành công cho Hội diễn.

Các giải thưởng lần này là những phần thưởng xứng đáng dành cho các đơn vị sau quá trình luyện tập vất vả, chuẩn bị công phu. Vào ngày 7/12 sắp tới, “Tiếng hát những người đi tìm lửa” sẽ diễn ra ở khu vực phía Bắc, tại Nhà hát Âu Cơ- Hà Nội hứa hẹn đem đến một chương trình quy mô hoành tráng, đặc sắc, nhiều màu sắc.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status