PTSC Marine tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng

15:46 | 22/07/2015

1,325 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 21/7, Công đoàn Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC) đã đến thăm và tặng quà những người Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là một trong chuỗi hoạt động do Công đoàn PTSC Marine cùng Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức hàng năm, nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27-7, nhằm tri ân sự hy sinh, mất mát của các chiến sĩ và người có công trong các cuộc kháng chiến cứu nước, thể hiện được nghĩa cử “Uống nước nhớ nguồn" và trách nhiệm của PTSC Marine đối với cộng đồng và xã hội.

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Mười Rìu, ông Lê Hà - chiến sĩ Đoàn Tàu không số “Đường Hồ Chí Minh trên biển”

Đoàn do ông Vũ Minh Lai - Chủ tịch hội cựu chiến binh Tổng công ty PTSC dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Mười Rìu và ông Lê Hà - chiến sĩ Đoàn Tàu không số “Đường Hồ Chí Minh trên biển”; gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Lưu, Trần Thị Trinh, Huỳnh Thị Kiều, Nguyễn Thị Liếu tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

"Đoàn chúng tôi đến thăm, tri ân những người có công với đất nước, được tận mắt chứng kiến sự quan tâm của Đảng, Nhà Nước và các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, các Mẹ và nhiều lớp thế hệ người Việt Nam đã hy sinh biết bao xương máu, mồ hôi, nước mắt, công sức, của cải để gìn giữ độc lập tự do và thống nhất Tổ quốc. Nay thấy các Mẹ khỏe mạnh, yêu đời, được thế hệ con cháu kính yêu, quan tâm chăm sóc, chúng tôi cảm thấy rất vui mừng" - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PTSC Vũ Minh Lai chia sẻ.

Những năm qua, Tổng Công ty PTSC nói chung và PTSC Marine nói riêng không chỉ tập trung phát triển sản xuất kinh doanh, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội.

Nguyên Phương

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status