PTSC M&C bàn giao Công trình thanh niên “Nạng gỗ yêu thương”

22:09 | 18/08/2017

1,147 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chi đoàn Khối sản xuất trực thuộc Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) đã tận dụng những vật tư tái sử dụng từ ván gỗ, giàn giáo để đảm nhận, thi công chế tạo và bàn giao Công trình thanh niên “Nạng gỗ yêu thương” cho Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Bà Rịa vào ngày 17/8.  
ptsc mc ban giao cong trinh thanh nien nang go yeu thuong
Những chiếc nạng gỗ do đoàn viên, thanh niên PTSC M&C làm được bàn giao cho Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Bà Rịa

Công trình bao gồm 100 nạng gỗ do chính các đoàn viên, thanh niên thuộc Chi đoàn Khối sản xuất nghiên cứu thiết kế, tìm kiếm vật tư, bố trí thi công, lắp đặt và hoàn thiện.

Các nạng gỗ này được sử dụng linh hoạt cho nhiều người bởi chiều dài của nạng có thể điều chỉnh bằng những chốt bolts có thể tháo rời.

Dịp này, Chi đoàn Khối sản xuất cũng đã đến thăm và tặng quà cho bếp ăn tình thương của Bệnh viện Bà Rịa (quy mô phục vụ 600 suất ăn mỗi ngày) gồm: 100kg gạo, dầu ăn và nước chấm.

Đại diện cho Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Bà Rịa, bà Nguyễn Minh Cẩm đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo và Đoàn Thanh niên PTSC M&C với những món quà thiết thực và đầy ý nghĩa; đồng thời hy vọng tiếp tục cộng tác trong hoạt động an sinh xã hội với Đoàn Thanh niên PTSC M&C trong thời gian tới.

Dương Hồng Thái

DMCA.com Protection Status