PTSC tổ chức Hội thao khu vực phía Nam 2017

13:28 | 28/11/2017

861 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Từ ngày 24-26/11, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức thành công Hội thao khu vực phía Nam năm 2017 tại thành phố Vũng Tàu.  

Hội thao nhằm động viên tinh thần cho người lao động, tạo không khí sôi nổi cho các phong trào của PTSC năm 2017, khuyến khích người lao động duy trì các hoạt động luyện tập thể dục thể thao, tăng cường giao lưu giữa các đơn vị trong tổng công ty, khích lệ tinh thần trong thực hiện nhiệm vụ của mỗi cá nhân, góp phần thực hiện có hiệu quả công việc, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 của các đơn vị và tổng công ty, thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Tổng công ty lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2022.

ptsc to chuc hoi thao khu vuc phia nam 2017
Phó Chủ tịch Thường trực CĐ DKVN Trần Ngọc Dũng phát biểu tại hội thao

Tham dự hội thao có Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) Trần Ngọc Dũng; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC Thái Quốc Hiệp; Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PTSC Phan Thanh Tùng; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, các thành viên HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, đại diện các Ban chức năng, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thành viên/trực thuộc PTSC.

Hội thao PTSC là một trong những hoạt động văn hóa truyền thống được tổ chức định kỳ. Mặc dù vừa phải tập trung hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh trong bối cảnh khó khăn chung của ngành Dầu khí, vừa phải tranh thủ luyện tập sau giờ làm việc, hội thao năm nay cũng đã quy tụ đông đảo vận động viên (VĐV) đến từ 14 đơn vị trực thuộc tổng công ty khu vực phía Nam với hơn 600 VĐV tranh tài ở các bộ môn: bóng đá, kéo co nam, kéo co nữ, cầu lông, bóng bàn và tennis.

ptsc to chuc hoi thao khu vuc phia nam 2017
Chủ tịch Công đoàn PTSC Nguyễn Trần Toàn đánh trống khai mạc hội thao

Sáng ngày 24/11, tại Trung tâm thể thao PTSC, trước sự chứng kiến của các đại biểu, VĐV, tổ trọng tài, Chủ tịch Công đoàn PTSC Nguyễn Trần Toàn đã đánh trống chính thức khai mạc Hội thao PTSC phía Nam năm 2017.

ptsc to chuc hoi thao khu vuc phia nam 2017
Toàn cảnh Hội thao PTSC phía Nam năm 2017
ptsc to chuc hoi thao khu vuc phia nam 2017
Thi đấu môn kéo co

Phát biểu khai mạc hội thao, đồng chí Nguyễn Trần Toàn chia sẻ, đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, Công đoàn Tổng công ty đối với người lao động, tạo động lực cho người lao động duy trì tập luyện thể thao, giao lưu giữa người lao động các đơn vị, khuyến khích cán bộ, người lao động của PTSC thêm hăng say lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch của tổng công ty và đơn vị đề ra. Đồng chí nhấn mạnh, hội thao lần này mang thông điệp “Niềm tin chiến thắng” và mong muốn tất cả các VĐV thi đấu trên tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, chiến thắng, giao lưu trong các trận đấu.

ptsc to chuc hoi thao khu vuc phia nam 2017
Chủ tịch Công đoàn PTSC Nguyễn Trần Toàn trao giải nhất bóng đá
ptsc to chuc hoi thao khu vuc phia nam 2017
Chủ tịch Công đoàn PTSC Nguyễn Trần Toàn trao giải hội thao
ptsc to chuc hoi thao khu vuc phia nam 2017

Phó Chủ tịch Công đoàn PTSC Vũ Đức Cường trao giải hội thao

Phát biểu tại hội thao, Phó Chủ tịch Thường trực CĐ DKVN Trần Ngọc Dũng bày tỏ sự vui mừng với kết quả sản xuất kinh doanh của PTSC đã đạt được và khẳng định, PTSC luôn là một trong số những đơn vị dẫn đầu về sản xuất kinh doanh cũng như các phong trào, các hoạt động công đoàn của CĐ DKVN, luôn chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, luôn sáng tạo tổ chức sân chơi bổ ích nhằm động viên người lao động hăng say lao động sản xuất, đóng góp vào thành công chung của đơn vị. Đồng chí khẳng định, với thông điệp của hội thao là “Niềm tin chiến thắng”, PTSC sẽ luôn phát triển, xứng đáng là "Tổng công ty Anh hùng".

Qua 3 ngày thi đấu sôi nổi, Hội thao PTSC khu vực phía Nam năm 2017 đã thành công tốt đẹp, với nhiệt huyết thi đấu hết mình của các VĐV thể hiện rõ nét bản sắc văn hóa, truyền thống và tinh thần thi đấu “Đoàn kết - Nhiệt tình - Trung thực - Cao thượng”, với “Niềm tin chiến thắng” cho tất cả các mục tiêu đề ra, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.

Hải Nam

DMCA.com Protection Status