PTSC tổ chức Hội thảo Kỹ năng tự vệ cho trẻ em

16:12 | 19/07/2018

526 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp hè 2018, thực hiện chương trình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Cơ quan Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức Hội thảo “Kỹ năng tự vệ cho trẻ em” cho các thanh, thiếu niên là con em CBNV Cơ quan Tổng công ty.
ptsc to chuc hoi thao ky nang tu ve cho tre em
Các bé trả lời câu hỏi tình huống của giảng viên

Hội thảo thu hút sự tham gia của hơn 40 thanh, thiếu niên là con em CBNV Cơ quan Tổng công ty, Chi nhánh Tổng công ty - Ban Dự án Nhiệt điện Long Phú và một số đại diện Đoàn bạn tại Tòa nhà Petrovietnam, cùng phụ huynh của các em tham dự.

ptsc to chuc hoi thao ky nang tu ve cho tre em
Trao đổi với phụ huynh về cách hướng dẫn trẻ tự bảo vệ

Với sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Hữu Long - Phó Giám đốc Phân viện miền Nam, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, hội thảo đã mang lại cho các em những kiến thức cơ bản về kỹ năng tự vệ cho bản thân. Các phụ huynh cũng nắm được một số nguyên tắc để dạy trẻ khi ở nhà một mình, khi đi lạc cũng như việc phòng tránh bắt cóc, lạm dụng…

Ngoài ra, đến với chương trình các em thanh, thiếu niên còn được tham gia vào các trò chơi vận động, thử thách kiến thức, kỹ năng sống, tương tác với chú hề vui nhộn… tất cả đã đem lại một bầu không khí vui tươi, rộn rã cùng nhiều thông tin bổ ích.

ptsc to chuc hoi thao ky nang tu ve cho tre em
Thích thú với phần biểu diễn của ảo thuật gia

Chương trình nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ các em thanh, thiếu niên cùng quý phụ huynh, tạo động lực để Đoàn Thanh niên Cơ quan Tổng công ty PTSC tiếp tục phát huy tinh thần xung kích sáng tạo trong công tác Đoàn và công tác chăm sóc thanh, thiếu niên.

Hoàng Anh - Văn Lâm

PTSC tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu, xuất sắc năm học 2017-2018
Công đoàn PTSC hoạt động tích cực trong 6 tháng đầu năm 2018
PTSC vững vàng vượt khó khăn
PTSC duy trì tốt hoạt động kinh doanh các dịch vụ cốt lõi

DMCA.com Protection Status