PTSC tuyên dương con em CBCNV có thành tích học tập tốt

16:15 | 13/07/2017

1,050 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 7/7, tại Hà Nội, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã phối hợp tổ chức tuyên dương 86 học sinh tiêu biểu năm học 2016-2017 là con của người lao động đang làm việc tại đơn vị.  

Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng; Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Tập đoàn Phan Sỹ Linh; Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty PTSC Thái Quốc Hiệp; Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Nguyễn Trần Toàn; Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Nguyễn Tân Vinh; Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Vũ Minh Lai; cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thành viên.

ptsc tuyen duong con em cbcnv co thanh tich hoc tap tot
Đồng chí Thái Quốc Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty PTSC phát biểu tại buổi lễ

Năm học 2016-2017, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, các cháu là con em cán bộ, CNLĐ trong Tổng công ty PTSC đã giành được rất nhiều thành tích cao trong học tập. Có thể nhắc tới các gương điển hình như cháu Trần Minh Hiển con anh Trần Lưu Hoàn đạt Huy chương vàng môn Vật lý kỳ thi Olympic TP Hồ Chí Minh, cháu Mai Thành Huy con anh Mai Văn Cường đạt Huy chương bạc môn Toán kỳ thi Olympic 30/4, cháu Hoàng Thị Quỳnh Anh con anh Hoàng Văn Nam đạt giải Nhất môn Ngữ văn kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh Ninh Bình, cháu Đặng Nhật Anh con anh Đặng Văn Kiên đạt giải Nhất môn Vật lý kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và rất nhiều tấm gương điển hình khác.

Tại buổi lễ, các cháu Hoàng Thị Quỳnh Anh, Trần Minh Hiển, Đặng Nhật Anh đã báo cáo thành tích học tập với các đồng chí lãnh đạo PTSC, chia sẻ kinh nghiệm với các bạn học sinh, đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các lãnh đạo Tổng công ty đã luôn động viên, hỗ trợ kịp thời, tạo động lực cho các cháu phấn đấu nhiều hơn nữa.

ptsc tuyen duong con em cbcnv co thanh tich hoc tap tot

Giao lưu với các cháu học sinh giỏi

Ngoài việc tuyên dương các cháu học sinh có thành tích cao thì hằng năm, PTSC cũng luôn kịp thời khen thưởng các cháu học sinh giỏi các cấp với số lượng gần 2.000 cháu.

Đây không chỉ là sự khích lệ, động viên các cháu cố gắng phấn đấu trong học tập mà còn để các bậc phụ huynh yên tâm công tác, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời thể hiện sự quan tâm, sẻ chia và gách vác trách nhiệm chung của Tổng công ty tới người lao động nói riêng, tới những chủ nhân tương lai của đất nước nói chung.

ptsc tuyen duong con em cbcnv co thanh tich hoc tap tot
Các đồng chí lãnh đạo trao biểu trưng khen thưởng Học sinh giỏi năm học 2016-2017

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thái Quốc Hiệp đã biểu dương những thành tích mà các cháu học sinh đạt được trong năm học vừa qua và căn dặn các cháu phải tiếp tục phấn đấu, phát huy hơn nữa tinh thần tự giác học tập, luôn có ý thức tu dưỡng đạo đức, tích lũy kiến thức, đổi mới phương pháp học tập để xứng đáng là người con ngoan - trò giỏi.

Đồng chí cũng bày tỏ hy vọng, với sự chăm lo dạy dỗ của gia đình, nhà trường, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong Tổng công ty với sự nghiệp trồng người cùng tinh thần nỗ lực cao trong học tập, các cháu học sinh sẽ đạt được thành tích cao hơn nữa trong những năm học tới.

Ngay sau Lễ tuyên dương, các cháu đã được đến viếng Lăng Bác, thăm Bảo tàng Dân tộc học và tham gia buổi giao lưu thực tế tại Làng gốm Bát Tràng.

Hải Nam

DMCA.com Protection Status