PTSC ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Bình khắc phục thiên tai

17:01 | 25/10/2013

377 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong những ngày đầu tháng 10/2013 vừa qua, cơn bão số 10, cơn bão lớn nhất trong mấy năm qua, đã đổ bộ, tàn phá và gây ra những tổn thất nặng nề cho các tỉnh miền Trung. Cơn bão số 10 có gió cấp 11-12, mưa lớn trên diện rộng làm tốc mái, đổ nhà cùng nhiều công trình công cộng, vỡ nhiều đập chứa nước, gây thiệt hai lớn về người, tài sản, hoa màu của nhân dân và gây ngập lụt tại các tỉnh miền Trung, đặc biệt là đối với các tỉnh Quảng Bình.

Đại diện Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Bình tiếp nhận hỗ trợ của Tổng Công ty PTSC.

Với truyền thống “tương thân tương ái,lá lành đùm lá rách” cũng như thể hiện sự quan tâm chia sẻ nỗi đau mất mát và thiếu thốn mà nhân dân các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu trong những ngày qua cũng như khắc phục thiệt hại, ổn định lại cuộc sống của người dân Quảng Bình, Đảng ủy, Tổng giám đốc, Công đoàn PTSC đã kêu gọi toàn thể CB-CNV  Tổng công ty quyên góp ủng hộ được hơn 752 triệu đồng. Đây là việc làm thực sự có ý nghĩa của Tổng công ty nói chung và người lao động PTSC nói riêng đối với người dân miền Trung ruột thịt.

Ngày 22/10/2013 tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, đại diện Tổng công PTSC đã chuyển số tiền ủng hộ trên thông qua Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình và bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với những khó khăn, mất mát mà địa phương đang gặp phải, đồng thời hy vọng nhân dân sớm vượt lên hoàn cảnh hiện tại, nhanh chóng ổn định cuộc sống, từng bước khắc phục khó khăn, phát triển sản xuất.

Cũng trong dịp này, Tổng công ty đã hỗ trợ CBCNV Chi nhánh Tổng công ty – PTSC Quảng Bình khắc phục thiệt hại do con bão số 10 gây ra với kinh phí là 297 triệu đồng.

Tin bài: Nguyễn Thị Ngọc Trang – Văn phòng Công đoàn Tổng công ty.

DMCA.com Protection Status