PV Drilling: Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi lần IV năm 2017

16:50 | 11/05/2017

2,228 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/5, tại TP Vũng Tàu đã diễn ra Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi của Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) lần thứ IV năm 2017.  

Dự Hội thi, về phía Sở, ban, ngành tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) có ông Châu Văn Thắng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh BR-VT. Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Tập đoàn) có bà Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN); ông Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực CĐ DKVN; ông Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch CĐ DKVN; ông Lê Hồng Thái, Trưởng ban An toàn - Sức khỏe - Môi trường (AT-SK-MT).

pv drilling hoi thi an toan ve sinh vien gioi lan iv nam 2017
Ông Đỗ Văn Khạnh, Chủ tịch HĐQT và ông Trần Văn Hoạt, Phó Tổng giám đốc PV Drilling tặng hoa chúc mừng 10 đội thi.

Hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi năm nay của PV Drilling có 10 đội tham dự, gồm: PVD Head Office (PVD HO), PVD Offshore, PVD Training, PVD Logging, PVD Tubulars, PVD Well Services, PVD Liên doanh, PVD Drilling Division, PVD Tech, PVD Vietubes.

Thành phần Ban Giám khảo gồm nhạc sĩ Trần Xuân Tiến, Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Ủy viên Hội đồng Lý luận phê bình văn học nghệ thuật TP HCM; ông Nguyễn Trung Ngạn, Trưởng ban Chính sách Pháp luật Liên đoàn Lao động BR-VT; ông Nguyễn Phi Hùng, Trưởng phòng Chính sách An toàn Lao động - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội BR-VT.

Ông Nguyễn Xuân Cường - Phó Tổng giám đốc PV Drilling nhấn mạnh, trong bối cảnh khó khăn chung của ngành Dầu khí, mặc dù phải cắt giảm chi phí, Ban lãnh đạo PV Drilling và các đơn vị thành viên luôn nhận thức được vai trò quan trọng của công tác AT-SK-MT và luôn dành ưu tiên hàng đầu cho lĩnh vực này. Tại PV Drilling, con người mà cụ thể là người lao động có trình độ, có kỹ năng, có kỹ luật an toàn lao động luôn là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Vì vậy, PV Drilling chú trọng đến việc trang bị cho toàn thể người lao động những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực AT-SK-MT như một nỗ lực trong định hướng trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ dầu khí kỹ thuật cao trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, PV Drilling yêu cầu người lao động, đặc biệt là đội ngũ lao động sản xuất trực tiếp phải nắm bắt và ứng dụng được trong thực tiễn những kiến thức đã học được. Hội thi ATVSV giỏi lần thứ IV một lần nữa đã minh chứng rõ nét, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị đối với công tác AT-SK-MT trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

pv drilling hoi thi an toan ve sinh vien gioi lan iv nam 2017
Ông Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling, Trưởng ban Tổ chức tặng hoa Ban Giám khảo

Bà Nghiêm Thùy Lan đánh giá cao công tác AT-SK-MT của PV Drilling, góp phần rất lớn trong việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị. Trong công tác AT-SK-MT, lãnh đạo CĐ DKVN đánh giá Công đoàn PV Drilling luôn đi đầu trong hoạt động này, đặc biệt công tác tuyên truyền rất sáng tạo, hiệu quả mà sự thành công của Hội thi ATVSV Giỏi trong các năm qua là một minh chứng rõ nét nhất.

CĐ DKVN mong rằng thông qua Hội thi ATVSV Giỏi lần này, sẽ góp phần nâng cao nhận thức trong công tác an toàn vệ sinh lao động trong toàn đơn vị, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng nhiều Vệ sinh viên Giỏi để thực hiện tốt hơn nữa những nhiệm vụ được giao.

pv drilling hoi thi an toan ve sinh vien gioi lan iv nam 2017
Bà Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch CĐ DKVN trao thưởng các đội đoạt giải Nhất, Nhì, Ba tại Hội thi

Hội thi ATVSV giỏi năm 2017 của PV Drilling có nhiều đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức thi theo hướng thiết thực và sinh động, bám sát vào tình hình sản xuất kinh doanh thực tế của PV Drilling và các đơn vị thành viên trong thời điểm hiện nay.

Các đội trải qua 4 nội dung thi: Thi thực hành phòng cháy chữa cháy, tiểu phẩm, thi trắc nghiệm và thi tìm từ khóa trong video. Đặc biệt, phần thi kiến thức được thiết kế như một gameshow chuyên nghiệp nhận được nhiều tràng pháo tay khen thưởng từ đại biểu và khán giả tham dự cổ vũ.

pv drilling hoi thi an toan ve sinh vien gioi lan iv nam 2017
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha trao giải Phong trào
pv drilling hoi thi an toan ve sinh vien gioi lan iv nam 2017
Phần thi tiểu phẩm của PVD HO tại Hội thi ATVSV giỏi lần IV năm 2017

Sau một ngày thi sôi nổi, thiết thực, hấp dẫn, kết quả: PVD HO giải Nhất, PVD Logging giải Nhì và PVD DD giải Ba, các đội tham dự còn lại nhận giải Phong trào.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status