PV Drilling khai trương chi nhánh tại Myanmar

11:30 | 22/03/2016

2,292 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 18/03/2016, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã chính thức tổ chức Lễ khai trương Văn phòng chi nhánh PV Drilling tại Myanmar (PVD Myanmar) ở Yangon.

Lễ khai trương có sự tham dự của ông U Than Min, Phó Tổng giám đốc Công ty Dầu khí Quốc gia Myanmar (MOGE); ông Phạm Thanh Dũng, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar; ông Đỗ Văn Khạnh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PV Drilling; ông Phạm Tiến Dũng, Tổng Giám đốc PV Driling cùng các thành viên Ban Tổng giám đốc PV Drilling; đại diện các đơn vị thành viên PV Drilling; đại diện một số đơn vị thành viên Petrovietnam; đại diện các khách hàng/đối tác trong và ngoài nước (PTTEP, Petronas, Deawoo, Total, PVEP..) cùng các cán bộ của PV Drilling đang công tác tại PVD Myanmar.

PVD Myanmar có trụ sở đặt tại lầu 8, tòa nhà số 1, khu phức hợp Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Center, số 192, đường Kaba Aye Pagoda, Bahan, Yangon, Myanmar.

pv drilling khai truong chi nhanh tai myanmar

Tổng giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng phát biểu tại lễ khai trương PVD Myanmar

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng đã giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động của PV Drilling và các thành tựu nổi bật đã đạt được. Đồng thời TGĐ Phạm Tiến Dũng tin tưởng rằng với năng lực và kinh nghiệm cung cấp dịch vụ của đơn vị, sự ủng hộ của các cơ quan hữu quan, sự phối hợp, đồng hành của các đối tác, PV Drilling bảo đảm cung cấp dịch vụ khoan và kỹ thuật giếng khoan cho các khách hàng tại thị trường Myanmar với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất.

pv drilling khai truong chi nhanh tai myanmar
Ông Phạm Thanh Dũng, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar (veston) cùng Ban lãnh đạo PV Drilling

Việc khai trương văn phòng tại Myanmar nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường ra nước ngoài của tổng công ty PV Drilling nhằm tăng cường hoạt động cung cấp giàn khoan, dịch vụ kỹ thuật về khoan và giếng khoan, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong công tác giao dịch với các khách hàng và đối tác, thâm nhập sâu rộng vào thị trường dầu khí tại Myanmar.

T. Thanh

DMCA.com Protection Status